Dòng sự kiện:

'Tình đầu quốc dân' Suzy và mối tình với 2 chàng trai họ Lee hot nhất nhì showbiz Hàn

14:14 09/03/2018
Đa số fan đều cho rằng Suzy 'số hưởng' khi hẹn hò với 2 mỹ nam họ Lee đình đám showbiz Hàn là Lee Min Ho và Lee Dong Wook.

Ngày 9/3, làng giải trí châu Á bất ngờ đón chào cặp đôi quyền lực mới Suzy và Lee Dong Wook. Công ty quản lý của cả hai đều xác nhận thông tin hẹn hò là hoàn toàn đúng.

Bên cạnh thông tin này thì chuyện tình cảm của 'Tình đầu quốc dân' Suzy trước đó với Lee Min Ho ngay lập tức khiến nhiều người quan tâm. Đặc biệt, đa số fan đều cho rằng Suzy chính là cô nàng xuất sắc của showbiz Hàn khi hẹn hò với 2 mỹ nam họ Lee đình đám là Lee Min Ho và Lee Dong Wook.

'Tình đầu quốc dân' Suzy và mối tình với 2 chàng trai họ Lee hot nhất nhì showbiz Hàn.

1. Chuyện tình 3 năm 'không đơm hoa kết trái' giữa Lee Min Ho - Suzy

Tháng 3/2015, Suzy và Lee Min Ho gây 'chấn động' toàn châu Á khi bị phanh phui chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó cả hai đều rất thận trọng, kín tiếng để bảo vệ tình yêu của mình một cách riêng tư nhất.

Người ta hiếm khi bắt gặp Lee Min Ho và Suzy cùng xuất hiện trên tạp chí, đi hẹn hò hay tham gia sự kiện với tư cách một đôi. Hai người cũng tránh không nhắc đến nhau mỗi khi được phỏng vấn.

Ai cũng biết rằng họ rất nổi tiếng, và sự kết hợp của cả hai thậm chí còn bùng nổ sự chú ý nhiều hơn thế, nhưng hai người luôn từ chối đề nghị đó. Khác với nhiều người muốn dùng scandal tình ái để đánh bóng tên tuổi, họ không không như vậy mà giữ chuyện tình yêu trong sự riêng tư nhất có thể.

Cả hai luôn kín đáo trong việc gặp gỡ và hẹn hò.

Phản ứng nhanh nhất của cặp đôi về chuyện tình cảm có lẽ chính là... phủ nhận tin đồn chia tay. Một khi có tin đồn cặp đôi đang trục trặc hay chia tay thì nhất định Lee Min Ho sẽ ra mặt dập tin ngay. Anh chàng cũng tâm sự: 'Tôi muốn cưới Suzy để có thể bảo vệ cô ấy'. Một chàng trai lạnh lùng, ít nói nhưng làm nhiều đã khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Cả hai bắt đầu đeo nhẫn đôi vào tháng 9 năm 2015 và được fan tinh ý phát hiện ra.

Có rất nhiều cách để yêu, nhưng Lee Min Ho và Suzy đã chọn cách ít ồn ào nhất để bên nhau, bảo vệ tình yêu của mình. Hai năm không phải dài, nhưng cũng không quá ngắn để chia sẻ với nhau thật nhiều điều. Sự chia tay của cặp đôi là một điều đáng tiếc, nhưng cả hai vẫn đang duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết, vậy nên không ít fan đã từng hi vọng họ sẽ tái hợp, tuy nhiên giờ đây điều đó là không thể.

2. Lee Dong Wook - Suzy cặp đôi 'trai tài gái sắc' khiến hàng triệu người ngưỡng mộ

Trong chương trình Strong Heart phát sóng ngày 9/10/2012, Suzy chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của cuộc đời mình chính là Lee Dong Wook. Còn về phía Lee Dong Wook bị thu hút bởi tính cách ngọt ngào, trong sáng và thẳng thắn của Suzy.

Suzy đã từng 'thả thính' Lee Dong Wook ngay trên sóng truyền hình

Lee Dong Wook sinh năm 1981 và bắt đầu đóng phim từ năm 1999. Ở Việt Nam, nam diễn viên là gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm My Girl, Scent of woman, Hotel King... Gần đây, Lee Dong Wook tạo nên cơn sốt toàn châu Á khi thể hiện xuất sắc vai thần chết trong bộ phim Goblin của đài tvN.

Suzy sinh năm 1994 và ra mắt công chúng lần đầu qua vai trò ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc missA vào năm 2010. Cô được người dân Hàn Quốc yêu mến gọi bằng biệt danh 'Tình đầu quốc dân' nhờ vẻ đẹp trong sáng và nữ tính. 

Vì thế, thông tin cặp đôi hẹn hò ngay lập tức khiến người hâm mộ tin rằng họ sẽ chính là cặp đôi trai tài, gái sắc mới của làng giải trí Châu Á trong năm 2018.

Theo Baodatviet