Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017

13:08 29/01/2017
Ttử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 dự báo vận trình của người tuổi Tý đang đà phát triển. Bạn hãy xuất hành về hướng Đông để gặp Tài thần.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Tý

Ttử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 dự báo vận trình của người tuổi Tý vẫn trên đà phát triển. Để cầu tài lộc, hãy xuất hành về hướng Đông để gặp Tài thần, còn nếu muốn vui vẻ, may mắn thì đi về hướng Nam là gặp được Hỷ thần.

Cuộc sống gia đình bạn trải qua đôi chút thử thách. Bạn nên kiềm chế trong lời nói để tránh xảy ra xung đột với người thân, người bạn đời trong hôm nay. Dịp này bạn sẽ nhận được một số tiền may mắn nho nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Sửu

Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh ngày càng rộng mở, hứa hẹn sẽ tạo được bước đột phá trong thời gian tới, hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa. Mọi thứ xung quanh bạn trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết. Bạn có cơ hội phát triển công việc của mình. Thậm chí có người nhận lời giúp đỡ bạn về tài chính để bắt đầu một dự án mới. Tuy nhiên, trong ngày này bạn nên cẩn trọng lời nói, nhất là khi trò chuyện với người lớn tuổi.

Tuổi Sửu nên chăm làm việc thiện, vừa là giúp người vừa là tích phúc đức cho con cháu. Không chỉ bên ngoài xã hội mà ngay ở trong nhà bạn cũng nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc đến người thân của mình, để tình cảm ngày càng gắn kết bền chặt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần cho thấy bản mệnh lại có thêm một ngày Tết thật vui vẻ, ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Dù thời tiết có nóng hay lạnh, mưa hay nắng thì cũng không ảnh hưởng tới tâm trạng phấn chấn của bản mệnh. Nhờ quan hệ thuận hòa mà mọi công to việc lớn trong nhà đều thuận buồm xuôi gió, tuổi Dần bắt đầu trở lại với công việc sớm, nhất là người kinh doanh, buôn bán.

Chuyện tình cảm của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết, bất kể bạn còn độc thân hay đã có gia đình. Trái lại, sức khỏe lại xảy ra đôi chút vấn đề. Bạn nên chú ý khi ăn uống, tránh thức ăn quá cay hoặc quá nóng kẻo đau dạ dày nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Mão

Nhờ quý nhân trợ giúp nên trăm sự thuận lợi, buôn bán kinh doanh bắt đầu trở lại, mở hàng lấy may, thậm chí còn đạt được doanh thu rất khá. Một cơ hội đầu tư mở ra cho bạn cơ hội có được một số tiền lớn trong tương lai. Thế nhưng, trong những ngày nghỉ dài này, bạn nên dành thời gian để lựa chọn người uy tín hoặc ngân hàng tin cậy để giao dịch.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh khiến tình cảm lứa đôi thăng hoa, kết trái. Tuổi Dần không vì mải mê ham vui mà bỏ quên chăm sóc cho nửa kia của mình, nên tình yêu vẫn rất nồng ấm.

Về sức khỏe, bạn không nên dùng quá nhiều chất kích thích để tránh nguy cơ bị mất ngủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Thìn

Tử vi ngày 30/1/2017 cũng là mùng 3 Tết âm lịch, dù lịch trình dày đặc, phải di chuyển nhiều nhưng tinh thần của những người tuổi Thìn vẫn phán chấn vô cùng, lúc nào nụ cười cũng thường trực trên môi.

Trong những ngày đầu năm mới, bạn nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng, siêng năng tập thể dục để giữ gìn sức khỏe. Hãy thử kiểm tra lại tài khoản của mình, bạn sẽ nhận được sự ngạc nhiên thú vị. Chuyện tình cảm của bạn khá ổn định.

Trong những ngày đầu năm, nếu bạn còn canh cánh trong lòng về những người bạn xấu đã từng ném đá sau lưng mình trong năm trước thì hãy trút bỏ mọi phiền não của mình đi, bởi ác giả ác báo, nhân quả tuần hoàn nên bạn không cần phải lo lắng về điều này nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Tỵ

Tỵ Hỏa tự hình nên vận trình sự nghiệp của bản mệnh có đôi chút ảnh hưởng, vạn sự khởi đầu nan, cuộc đời đâu có ưu ái cho riêng ai toàn màu hồng đâu.

Nếu tuổi Tỵ có ý định mở hàng khai xuân trong hôm nay thì cứ mạnh dạn thực hiện, chỉ cần chọn được giờ tốt là được, lấy may là chính chứ đừng đặt nặng doanh thu ít hay nhiều

Sức khỏe tạm thời không có gì phải lo lắng, nhưng nếu bạn biết bổ sung vitamin E thì sẽ càng tốt hơn. Chuyện tình yêu êm ấm mang đến cho bạn nhiều động lực trong cuộc sống. Trong ngày, có thể bạn phải đối mặt với việc phải tha thứ cho một người nào đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mùng 3 Tết của những người tuổi Ngọ cho thấy có quý nhân trợ giúp khiến bản mệnh phát huy được năng lực tiềm ẩn của cá nhân mình, mà ngay chính bản thân cũng chưa từng nhận ra. Cả tài lộc và tình duyên trong ngày đều thoáng đạt, hanh thông.

Đây là ngày thuận lợi cho bạn giải quyết các khúc mắc trong gia đình.

Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 khuyên bạn nên tận dụng cơ hội này để gắn kết các thành viên khác. Dịp này, bạn đừng để mình mờ mắt trước một món tiền không chính đáng nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nhận tin vui tiền bạc cùng lộ trình bình an trong ngày thứ 2 này. Hơn nữa, cát tinh mang đến vận trình tình cảm nở hoa kết trái, nếu mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương thì chắc chắn bản mệnh sẽ nhận được những câu trả lời mãn nguyện.

Không khí vui vẻ, ấm áp lan tỏa xung quanh bạn. Dịp này, bạn cũng nhận được một tín hiệu khả quan có liên quan đến công việc. Với các bạn còn độc thân, khéo léo khi giao tiếp với người ấy để tránh xảy ra xung đột.

Sức khỏe của tuổi Mùi ổn định, có cảm thấy chút mệt mỏi, thèm ngủ vì mải tiệc tùng, thức khuya, đây cũng là điều dễ hiểu.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Thân

Thần may mắn mỉm cười cho phép bạn tránh được mọi khó khăn trong hôm nay. Bạn có được cơ hội mới trong công việc và cả lĩnh vực tài chính. Sự nghiệp và tài lộc của tuổi Thân hôm nay rất tốt, nếu là người buôn bán, kinh doanh thì có thể mở hàng lấy may, thậm chí còn thu về được khoản tiền kha khá.

Tuy nhiên, bạn cần hết sức chú ý đến mối quan hệ với các thành viên trong gia đình kẻo xảy ra hiểu lầm, nhất là với người lớn tuổi.

Nếu muốn cầu niềm vui, hạnh phúc hãy xuất hành về hướng Nam để gặp Hỷ Thần, còn cầu tài, cầu lộc thì đi về hướng Đông để gặp Tài thần.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Dậu

Trong ngày Tam hợp kim cục tương trợ, người tuổi Dậu có nhiều cơ hội mở mang về tài lộc và tình cảm. Nhìn chung đây là một ngày nhàn nhã dành cho bạn. Mối quan hệ gia đình cực kỳ ngọt ngào. Bạn nảy ra những ý tưởng tuyệt vời cho công việc hoặc chuyện kinh doanh hiện tại của gia đình.

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017, bạn nên tự tin bắt tay vào thực hiện kế hoạch này trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Tuất

Ngày thổ khí vượng khiến tuổi Tuất bỗng trở nên cứng nhắc, nguyên tắc hơn mọi khi. Bạn cần nhớ rằng hôm nay là mùng 3 Tết thì đừng tranh hơn thiệt với người nhà của mình.

Bạn đứng trước cơ hội được hợp tác với một người có tầm ảnh hưởng lớn. Nếu cảm thấy còn phân vân và không thể đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên trao đổi với người có kinh nghiệm để nhận được những lời khuyên hữu ích. Cảnh giác với chứng khó ngủ nhé.

Vận trình tình cảm vẫn giữ ở mức bình ổn, tuổi Tuất nên chủ động hơn trong việc trao gửi lời nói ngọt ngào, yêu thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 30/1/2017 của tuổi Hợi

Ngày ngũ hành Thủy Hỏa bất hòa nên người tuổi Hợi cần giữ thái độ khiêm tốn, nhường nhịn, làm gì cũng cần tránh xa những rắc rối thị phi. Ngoài ra hãy dùng thái độ cởi mở, bao dung để đối đãi với mọi người xung quanh thì mọi sự ắt sẽ hanh thông.

Chúc mừng bạn nhận được một số tiền bất ngờ trong hôm nay. Đây chắc chắn sẽ là tin vui mà không phải con giáp nào cũng may mắn có được.

Vận trình tình cảm trung bình, dù có xảy ra chút bất hòa nhưng nếu chủ động làm hòa thì cũng không đáng lo. Những ngày đầu xuân rất kỵ chuyện cãi vã bởi nó chính là điềm xui khiến năm mới không được bình an vô sự.

Về sức khỏe, bạn nên tránh thức ăn nhiều tinh bột và dầu mỡ trong dịp Tết để tránh rối loạn tiêu hóa.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam