Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Sửu năm 2017 từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6

09:43 08/02/2017
Tử vi 2017 của tuổi Sửu có nhiều sao tốt hơn sao xấu.

Tháng thứ nhất (4/2-5/3): Sao số 2: Sao bệnh tật

Ngôi sao Bệnh tật #2 khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ đổ bệnh. Đừng coi nhẹ sức khoẻ, phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh. Người có tuổi càng dễ bị ốm. Nên đi khám bác sĩ ngay khi có các biểu hiện bất thường, tháng này những rắc rối nhỏ cũng có thể trở thành vấn đề lớn nếu không được chăm sóc tốt. Khi thấy đã tới ngưỡng, bạn nên dừng lại và nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Tai nạn cũng là vấn đề cần quan tâm, nên tránh các môn thể thao nguy hiểm. Rất may sự nghiệp và quan hệ trong tháng này tốt hơn sức khoẻ. Đây là dịp để tuổi Sửu hiểu ra ai là bạn thực sự của mình. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật. Người già hay bệnh nhân tuổi Sửu nên tránh dành nhiều thời gian ở khu vực Đông Bắc của ngôi nhà.

Công việc có thể trở nên quá tải đối với bạn. Việc hoàn thành các nhiệm vụ đúng thời hạn sẽ là một thách thức lớn. Hãy chia công việc thành nhiều mốc nhỏ và từng bước thực hiện chúng. Kêu gọi sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu cần. Mức năng lượng thấp và áp lực công việc khiến bạn làm việc chậm hơn và dễ mắc phải sai lầm do sơ suất. Tháng này người tuổi Sửu phù hợp với làm việc nhóm hơn làm việc một mình. Sẽ tốt hơn nếu có ai đó giúp kiểm tra lại công việc của bạn. Tháng này cần làm việc thông minh hơn là làm việc chăm chỉ. Tránh ở lại muộn cuối giờ hoặc làm kín cả những ngày nghỉ cuối tuần. Không nghỉ ngơi đủ sẽ khiến hiệu quả công việc giảm sút và bạn có thể mắc lỗi do sơ suất. Căng thẳng là kẻ thù lớn nhất của bạn trong tháng này.

Trong kinh doanh, mọi việc có thể không được như bạn muốn. Đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu các dự án mới hay cố gắng vươn tới những các ước mơ quá xa vời. Tháng này bạn chỉ nên đặt cho mình những mục tiêu trong tầm với và để dành các ý tưởng lớn cho sau này. Con đường của bạn sẽ gập gềnh, với nhiều trở ngại. Dành đủ thời gian để lập kế hoạch và từng bước thực hiện công việc, tránh tìm đường đi tắt. Những gì bạn có thể đạt được trong tháng này sẽ hoàn toàn tương xứng với công sức bạn bỏ ra. Tránh kí kết các hợp đồng mới hoặc làm ăn với những người bạn chưa biết rõ. Tháng này tốt nhất nên tránh mạo hiểm.

Nói chung, các mối quan hệ xã hội và tình cảm được cải thiện trong tháng này. Bạn hòa hợp rất tốt với mọi người. Vận may trong tình yêu cũng tốt. Tuổi Sửu độc thân được nhiều người theo đuổi. Hãy dành thời gian để đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Đừng khép mình trong các khuôn khổ đã định, bạn chẳng bao giờ biết được tình yêu sẽ nảy nở ở đâu và khi nào.

Tháng thứ hai (từ 6/3 đến 4/4) Sao chiến thắng

Ngôi sao #1 mang tới nhiều đợt sóng tốt lành cho tuổi Sửu tháng này, với vận may chiến thắng và cơ hội vượt lên phía trước trong các cuộc đua. Ngôi sao này cũng mang lại nhiều thay đổi, cả lớn lẫn bé, và thường là tốt lành. Một số người tuổi Tý có thể cân nhắc đổi nhà ở, đổi chỗ làm. Những việc khởi đầu trong tháng này có cơ hội thành công cao. Năng lượng của tháng rất thuận cho những người đang học tập, nghiên cứu. Một tháng của những ‘đột phá’. Đây là lúc cần dốc sức theo đuổi những mục tiêu và ước mơ của mình. Nếu có điều gì đó bạn thực sự muốn đạt được thì đây chính là lúc cần ra tay. Tuổi Sửu độc thân sẽ nhanh chóng tìm được tình yêu nhưng cần cẩn thận để không mắc vào các cuộc tình tay ba.

Tại công sở, tuổi Sửu sẽ đóng vai trò người dẫn dắt cho toàn đội, kể cả nếu bạn không chính thức giữ chức vụ này. Mọi người tìm đến bạn để xin ý kiến. Bạn bạn càng tự tin bao nhiêu thì người khác càng có niềm tin ở bạn bấy nhiêu. Tuổi Sửu tìm kiếm cơ hội thăng tiến có thể mạnh dạn theo đuổi mục tiêu này. Bạn nhận được sự ủng hộ của cấp trên và đồng nghiệp. Hãy chia sẻ các ý tưởng của mình, chúng sẽ được mọi người đón nhận tốt nếu bạn tỏ rõ sự tự tin. Đây là thời điểm tuyệt vời để thể hiện các tài năng của bạn và gây ấn tượng tốt với cấp trên.

Trong kinh doanh, mọi việc sẽ dễ dàng hơn nhiều so với tháng trước. Với ngôi sao Chiến thắng kề bên, đây là lúc để bạn dành lại thị phần hay ưu thế đã mất. Bạn có một số ý tưởng hay và có thể biến chúng thành hành động. Một tháng tốt lành để xây dựng kế hoạch dài hạn cho tương lai. Tuổi Sửu làm việc tại môi trường có tính cạnh tranh sẽ cảm nhận sự khốc liệt của thị trường, nhưng chính điều này lại đưa bạn tới thành công lớn. Bạn càng dũng cảm bao nhiêu trước thách thức, thành công sẽ càng lớn bấy nhiêu. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Cuộc sống tình cảm tuổi Sửu tháng này có nhiều gam mầu sặc sỡ, nhưng bạn có nguy cơ bị kéo vào những chuyện tình ngoài hôn nhân. Người đã có quan hệ lâu bền cần cẩn thận, không để mình đi quá xa khi vui đùa. Hậu quả mà bạn phải gánh chịu sẽ rất nặng nề, vì vậy phòng bệnh hơn chữa bệnh. Tuổi Sửu độc thân sẽ có một tháng đầy hứa hẹn.

Tháng thứ ba (từ 5/4 đến 5/5)  Sao thịnh vượng tương lai

Ngôi sao Thịnh vượng tương lai #9 kết hợp với sao Tình yêu và Học vấn #4 của năm tạo nên tổ hợp Hà Đồ, mang lại nhiều thành công và may mắn. Mọi việc diễn ra rất nhanh. Tuổi Sửu không bao giờ sợ thách thức, và tháng này bạn sẽ là người tìm đến với khó khăn. Người làm kinh doanh sẽ nhanh chóng gặt hái những thành công nho nhỏ và những người có tầm nhìn xa có thể gặt hái lớn. Hành Hỏa của sao #9 làm thổi bùng năng lượng Thổ của con giáp Sửu, khiến bạn cảm thấy hết sức tự tin. Hãy tin ở trực giác của mình và vững tâm tiến về phía trước.

Trong công việc, dù nỗ lực đến đâu, tuổi Sửu vẫn có cảm giác mình còn có thể cố hơn nữa. Bạn đặt cho mình mục tiêu rất cao và thấy hạnh phúc khi vùi đầu trong công việc. Sự năng động của bạn hút những người khác về mình. Họ đến để giúp đỡ hoặc hỏi ý kiến bạn về công việc. Đây cũng là lúc bạn có thể lọt vào mắt của những người có vị thế. Nếu muốn được thăng tiến, tháng này sẽ có nhiều cơ hội để bạn chứng tỏ độ tin cậy và sức chịu đựng dẻo dai của mình.

Tuổi Sửu làm kinh doanh cũng hết sức bận rộn trong tháng này. Bạn không thể tự mình làm hết mọi việc, hãy tập trung vào công tác quản lý và điều phối, thành công đạt được sẽ lớn hơn nhiều. Hãy động viên cấp dưới thay vì dọa nạt. Mất bình tĩnh sẽ không mang lại điều gì tốt lành, vì vậy hãy cố gắng kiềm chế nóng giận. Đôi khi, tình hình có thể trở nên căng thẳng nhưng bạn càng kiểm soát tốt cảm xúc của mình bao nhiêu thì quyết định của bạn sẽ càng sáng suốt bấy nhiêu, và phản ứng của bạn với mọi người sẽ càng khéo léo bấy nhiêu. Mối quan hệ của bạn với các thành viên khác của nhóm sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thành công trong kinh doanh của bạn tháng này.

Một tháng đầy hứa hẹn trong chuyện tình cảm. Những mối quan hệ xuất hiện vào lúc này có nhiều cơ hội dẫn tới chuyện nghiêm túc. Đừng khóa chặt mình trong những khuôn mẫu về tình yêu. Chuyện của con tim có thể xuất hiện theo những cách bất ngờ nhất. Hãy để mọi việc tiến triển một cách tự nhiên và nhiều khả năng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc với những gì đạt được.

Tháng thứ tư (từ 6/5 đến 5/6)  Sao thịnh vượng

Ngôi sao Thịnh vượng #8 mang tới rất nhiều năng lượng Thổ, giúp củng cố hành Thổ của con giáp Sửu. Tài vận tới dưới nhiều hình thức, một số người có thể được thăng chức, một số người có thu nhập bất ngờ ngoài lương, chẳng hạn một khoản tiền thưởng hay trúng sổ số. Đây là lúc bạn được phép mạo hiểm đôi chút. Tuổi Sửu cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết và lạc quan, và hút về mình những người có thái độ tương tự. Bạn hợp tác rất tốt với mọi người. Những người đã có mục tiêu rõ ràng sẽ không gặp khó khăn để tiến tới đích. Trường hợp bạn chưa có ý tưởng rõ ràng thì đây chính là lúc cần tìm kiếm. Đừng bỏ phí năng lượng hết sức tốt lành của tháng.

Tại công sở, mọi việc tiến triển trơn tru và những dự án bạn đang tham gia cũng được nhìn nhận tích cực. Điều này có thể kéo theo vài đôi mắt ghen tị nhưng sẽ không có gì nguy hiểm. Đây có thể là thời điểm thích hợp để nhìn lại con đường sự nghiệp của mình và mục tiêu bạn muốn hướng tới. Một vài người trong các bạn có thể được các công ty đối thủ để mắt, rủ rê. Đừng quá tin vào những lời đề nghị quá hấp dẫn. Đừng đưa ra các quyết định sự nghiệp một cách quá dễ dàng.

Một tháng tuyệt vời cho người tuổi Sửu làm kinh doanh, bạn có thể tự tin tiến về phía trước. Đây là thời điểm thích hợp để đưa ra sản phẩm mới, ký kết thỏa thuận, đặt chân vào những miền đất xa lạ hay tổ chức các cuộc gặp gỡ quan trọng vì mọi việc sẽ chiều theo ý bạn. Năng lượng của tháng thuận cho bạn vì vậy hãy khiến toàn bộ bộ máy hoạt động hết công suất. Bạn tạo được ấn tượng tốt với những người mới gặp mặt. Hãy tăng cường quan hệ, mở rộng mạng lưới, gọi điện cho một người bạn lâu ngày chưa gặp để cùng nhau đi ăn trưa hay sẵn sàng đón nhận và cân nhắc kỹ những ý tưởng mới. Đột phá có thể đến từ những ý tưởng hết sức bất ngờ.

Tuổi Sửu tìm kiếm tình yêu sẽ thỏa mãn trong tháng này. Bạn được nhiều người hâm mộ và có quyền lựa chọn. Không cần phải quyết định ngay lúc này, hãy tận hưởng niềm vui hẹn hò, năng lượng của năm nay rất thuận cho chuyện tình cảm của bạn. Người đã có quan hệ bền vững có thể tự tin tiến thêm một bước. Một tháng tốt lành cho ăn hỏi, cưới xin.

Tháng thứ năm (từ 6/6 đến 6/7) Sao bạo lực

Ngôi sao #7 xuất hiện, mang theo nguy cơ mất mát, bạo lực và lừa đảo. Đóng kín cửa ngõ đề phòng trộm cắp. Tránh đi ở nơi vắng vẻ hay ra ngoài muộn về đêm. Tháng này tốt nhất bạn nên nằm im, tránh thu hút sự chú ý về mình. Nổi trội quá hoặc nhận được nhiều lời khen từ cấp trên cũng có thể khiến bạn có thêm một vài kẻ thù. Hãy tận dụng mọi cơ hội để kết thêm bạn bè. Nâng cao cảnh giác trong tháng này, có nguy cơ phản bội thậm chí bởi những người vẫn được coi là bạn. Giữ kín các suy nghĩ của mình. Tránh mạo hiểm, nhất là về tiền bạc. Để tránh bị mất những khoản tiền lớn, hãy tham gia các hoạt động từ thiện và hiến tặng một phần tiền của mình. Tăng cường sự hiện diện của yếu tố Thủy bằng cách bày biện các biểu tượng nước và mặc đồ màu đen, tím than, xanh nước biển để giảm thiểu năng lượng xấu.

Bầu không khí tại nơi làm việc trở nên căng thẳng, thù địch. Một số người mà bạn coi là đồng minh nay có thể khiến bạn thất vọng, đôi khi chỉ là do vô tình. Có thể họ đã tìm cách tự biện minh cho hành động của mình, vì vậy đừng tốn công giải thích hay bắt họ xin lỗi. Tốt nhất hãy cho rằng họ đã vô tình và không nhận thức được việc mình đang làm. Về phần mình, bạn nên nằm yên, tìm cách né tránh giao tranh. Cố gắng hoàn thành công việc một cách chỉn chu, đúng thời hạn để không có cớ cho kẻ thù chọc ngoáy. Nếu giữ vững lập trường và không dao động, bạn sẽ yên ổn vượt qua mọi khó khăn.

Nên dành thời gian để lập kết hoạch và tập trung vào các hoạt động bên trong công ty. Tránh mạo hiểm về tài chính. Đây không phải lúc để đầu tư hay tuyển nhân viên mới. Hạn chế giao tiếp và cẩn trọng với sự hai mặt, kể cả từ những người thân thiết. Hãy theo sát hoạt động của công ty, nắm vững từng chi tiết nhỏ của công việc. Kể cả nếu bạn hết sức tin tưởng ở các tướng lĩnh của mình, tháng này vẫn nên kiểm tra kỹ công việc của từng người. Hãy quan tâm hơn tới các nhân viên để nắm bắt kịp thời tâm trạng của họ. Tránh tham gia các trò may rủi trong tháng này. Có thể có mất mát tài chính nhưng mọi sự sẽ trở lại tốt đẹp vào tháng sau. Sự dư thừa năng lượng Kim có thể làm suy yếu Sinh lực và Tinh thần vốn đã thấp của bạn, vì vậy hãy cho phép mình có đủ thời gian để thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Tháng này tuổi Sửu không còn cởi mở dễ mến như vẫn thấy, bạn dễ nổi giận, buồn bực và thích dành thời gian ở một mình nhiều hơn. Tốt nhất nên hạn chế tiếp xúc với mọi người, nếu gặp gỡ thì tránh những chủ đề nhạy cảm có thể dẫn tới bất hòa. Tuổi Sửu đã có gia đình cần cố gắng kiềm chế, không để hiểu nhầm nhỏ hóa thành bất đồng lớn. Thà chịu thua mà giữ hòa khí còn hơn chiến thắng mà gây xáo trộn trong gia đình. Tuổi Sửu độc thân tìm kiếm mối quan hệ tình cảm mới nên đi thật chậm. Vội vàng sẽ chỉ khiến chuyện tình cảm của bạn sẽ lụi tan nhanh như khi nó bắt đầu mà thôi.

Tháng thứ sáu (từ 7/7 đến 7/8) Sao thiên vận

Một tháng hết sức tuyệt vời cho người tuổi Sửu. Sự kết hợp của sao tháng Thiên vận #6 và sao năm #4 tạo nên tổ hợp 10 may mắn, với vận may hoàn thành công việc. Điều này có nghĩa là những việc bạn bắt đầu khi này sẽ được hoàn thành tốt đẹp và đúng hạn. Tuổi Sửu thấy tinh thần phấn chấn, làm việc hiệu quả và sẵn sàng đón nhận mọi thử thách. Tháng này bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ những người lớn tuổi hơn hay giàu kinh nghiệm hơn. Đây là tháng tốt lành cho học sinh, sinh viên, người làm công tác nghiên cứu hay công việc đòi hỏi sự sáng tạo.

Sự nghiệp của người tuổi Sửu tháng này hết sức sáng sủa, có vận may thăng tiến. Sao Thiên vận thu hút những người muốn giúp đỡ bạn tới gần. Bạn có nhiều đồng minh và cuộc sống nơi công sở trở nên thực sự dễ chịu. Hãy vui vẻ chấp nhận mọi sự giúp đỡ, không cần tìm hiểu quá kỹ động cơ đằng sau. Đây là lúc bạn nên tăng cường làm việc nhóm. Hoạt động tập thể sẽ giúp tuổi Sửu tiến nhanh hơn so với việc tìm cách một mình vượt lên trước. Càng hào phóng bao nhiêu bạn sẽ càng gặt hái nhiều bấy nhiêu. Hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ tin tưởng lẫn nhau với các đồng nghiệp, đó là chìa khóa thành công của bạn trong tháng này.

Ngôi sao Thiên vận là bạn đồng hành lý tưởng cho người làm công việc kinh doanh. Các cơ hội mới tự xuất hiện nhưng khởi động chúng lại khó khăn hơn. Đừng để bị mắc kẹt ở giai đoạn thảo luận. Nếu bạn muốn làm điều gì thì cần xắn tay và lăn vào việc. Mức năng lượng của bạn tháng này cao, sẽ cần thêm sự nhiệt tình để có thể khởi động và hoàn thành các dự án. Vận may của cải tháng này tốt, nhưng đừng mong đợi lợi nhuận tức thì. Hãy có cái nhìn dài hạn và thoáng đãng. Hãy dũng cảm, dám nghĩ dám làm, vận may lớn đang mỉm cười với bạn. Đừng nuôi dưỡng những giấc mơ quá bé nhỏ. Đây là thời điểm tuyệt vời để mở rộng mạng lưới, gây dựng quan hệ và củng cố tình bạn. Hãy nhận lời mời tham dự các hoạt động xã hội.

Một tháng ngọt ngào cho bạn, các mối quan hệ trong mọi lĩnh vực đều hết sức trôi chảy. Tuổi Sửu tìm kiếm tình yêu có thể nhận được sự chú ý của bất kỳ người nào bạn để mắt tới. Không nên thỏa hiệp về tiêu chuẩn vì tháng này bạn có rất nhiều lựa chọn. Tất nhiên, cũng cần phát ra tín hiệu tích cực nếu muốn được đáp lại, rồi sau đó để người kia đóng vai trò dẫn dắt. Tuổi Sửu đã trong quan hệ bền chặt hoặc đã có gia đình sẽ cảm thấy gần gũi hơn với nửa thứ hai của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam