Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Sửu năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

09:53 08/02/2017
Sau những tốt lành của tháng trước, con đường của tuổi Sửu trở nên đặc biệt gập gềnh trong tháng thứ bảy (từ 8/8 đến 7/9).

>> Tử vi tuổi Sửu năm 2017 từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6

Tháng thứ bảy (từ 8/8 đến 7/9) Sao Ngũ Hoàng

Sau những tốt lành của tháng trước, con đường của tuổi Sửu trở nên đặc biệt gập gềnh trong tháng này. Trở ngại xuất hiện từ không đâu. Ngôi sao Ngũ hoàng #5 mang tới bệnh tật, mất mát tiền bạc và khiến công việc đình trệ. Nhưng bạn đừng nản lòng, khó khăn chỉ là nhất thời. Nếu biết chia việc lớn thành những việc nhỏ và từng bước giải quyết chúng, bạn sẽ thấy thử thách cũng mang lại những điều thú vị. Đừng nóng nảy hay đổ lỗi cho người khác khi xảy ra sự cố. Lúc này, bạn bè và đồng mình là những gì bạn cần hơn bao giờ hết. Trong mọi trường hợp, hãy dừng lại và suy nghĩ kỹ trước khi phản ứng. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng thù địch. Giữ cho khu vực Đông Bắc ngôi nhà của bạn được yên tĩnh, tránh bật Tivi, quạt hay đèn sáng ở đây. Người già hay bệnh nhân tuổi Sửu nên di chuyển khỏi khu vực này.

Tại công sở, bầu không khí khá căng thẳng, mọi người không nhìn nhận vấn đề theo cách của bạn. Nếu mâu thuẫn trở thành vấn đề lớn thì hoàn thành nhiệm vụ sẽ là việc khó khăn. Bạn thấy mình tốn nhiều thời gian cho cãi cọ hơn là để làm việc. Cố gắng đừng phản ứng giận dữ khi ai đó chọc tức bạn. Rút lui khỏi xung đột bất cứ khi nào có thể. Các lỗi bất cẩn có thể xuất hiện trong tháng này. Bạn chóng mệt hơn và dễ phạm sai sót. Hãy học cách tự kiềm chế, nghỉ ngơi đầy đủ và tập trung vào công việc. Cố gắng kiểm soát nóng giận, khi bế tắc, hãy lùi lại để có cái nhìn toàn cảnh. Khi đầu óc tĩnh lặng, các giải pháp sẽ tự tìm đến. Đôi khi, nếu tham gia quá sâu vào dự án bạn sẽ khó nhận ra điều gì là quan trọng, điều gì không.

Tránh tổ chức các buổi gặp gỡ hay đưa ra quyết định quan trọng trong tháng này. Không nên coi thường ảnh hưởng của sao bất hạnh #5, kể cả khi bạn nghĩ mình đã kiểm soát được nó. Tránh bước chân vào những lĩnh vực mới và đừng chi tiêu quá nhiều hay mạo hiểm những khoản tiền lớn. Hãy dè dặt trong tất cả các quyết định kinh doanh của bạn. Tốt nhất nên bảo tồn lực lượng cho tương lai. Kể cả nếu thấy những cơ hội mới tốt lành xuất hiện, bạn vẫn nên ngồi yên và chờ cho tới tháng sau, khi vận may được cải thiện. Hãy xin nghỉ phép ít ngày nếu cần.

Tâm trạng dễ thay đổi, những điều nhỏ nhặt nhất cũng có thể khiến bạn mất bình tĩnh. Hãy tỏ ra quân tử trong các cuộc tranh cãi. Đừng quá nhạy cảm hoặc nhìn nhận mọi việc quá nghiêm túc. Vào những thời điểm mà vận may xuống thấp như lúc này, bạn không nên chiến đấu với những người lẽ ra có thể kề vai sát cánh với mình. Tuổi Sửu độc thân cần trì hoãn các dự định tìm kiếm người yêu. Hành động quá nhanh sẽ khiến những mối quan hệ lẽ ra có thể bén rễ và phát triển bị chết yểu mà thôi. Hãy dành các cuộc hẹn hò cho tháng sau.

Tháng thứ tám (từ 8/9 đến 7/10) Sao tình yêu, học vấn

Một tháng đầy hứa hẹn cho tuổi Sửu. Tâm trạng bạn được cải thiện, các mối quan hệ cũng trở nên dễ chịu hơn. Sức mạnh của bạn tháng này nằm ở khả năng hòa đồng rất tốt với mọi người. Có thể có thêm nhiều bạn bè mới. Người tìm kiếm tình yêu sẽ mau chóng đạt điều mong muốn. Vòng nối của bạn được mở rộng. Bạn thích gần gũi mọi người và những người khác cũng thích ở gần bạn. Trong khi mang lại các cơ hội lãng mạn mới cho người độc thân, ngôi sao #4 cũng đồng nghĩa với cám dỗ cho tuổi Sửu đã có gia đình hạnh phúc. Năng lượng của tháng thuận lợi cho học sinh, sinh viên hoặc những người có kế hoạch học thêm kỹ năng mới hay cải thiện các kỹ năng hiện có. Bạn hấp thu kiến thức mới với tốc độ nhanh chóng và đạt được nhiều thành tích, được mọi người nhìn nhận.

Tuổi Sửu đạt được những tiến bộ đáng kể trong công việc, nhất là nếu nghề của bạn đòi hỏi sự sáng tạo. Các ý tưởng của bạn được mọi người vui vẻ tiếp nhận. Hãy chia sẻ chúng vì lợi ích chung chứ không vì mục đích đề cao bản thân. Năng lượng của tháng thuận cho làm việc nhóm và bạn có thể trở thành nhân vật trung tâm của bất kỳ đội nào. Hãy sử dụng tài ngoại giao của mình để kết nối các mảnh ghép, tạo nên môi trường làm việc thành công và hiệu quả. Tận dụng thời gian này để gây dựng đồng minh, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Tuổi Sửu dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác và dành được lợi thế trong các cuộc thương thảo. Tránh dính líu vào chuyện tình nơi công sở, điều rất có thể xảy ra do ảnh hưởng của sự xuất hiện kép của sao Đào hoa trong cung tử vi của bạn.

Sức mạnh của bạn nằm ở khả năng hòa hợp tốt với mọi người và tạo ấn tượng tốt. Hãy tận dụng các ưu thế này để mở rộng mạng lưới kinh doanh. Vận may tài chính tốt và có nhiều cơ hội mang lại lợi nhuận. Đừng để mình rơi vào lối mòn của sự quen thuộc, hãy dám làm những điều khác lạ nếu bạn muốn tiến bộ nhanh. Đây là lúc bạn được phép mạo hiểm đôi chút. Vũ khí của bạn tháng này chính là khả năng sáng tạo để suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ và kỹ năng truyền đạt ý tưởng. Đây là thời điểm tuyệt vời để ký kết hợp đồng, tìm kiếm các dự án mới hay thỏa thuận để đạt được những điều kiện tốt hơn cho các dự án bạn đang thực hiện.

Một tháng thuận lợi cho tuổi Sửu độc thân muốn tìm kiếm tình yêu. Mọi việc sẽ tiến triển khá nhanh, không khó để tìm được ai đó khiến con tim bạn đập rộn ràng hơn. Tuy nhiên, với tuổi Sửu đã có người yêu, đây lại là khoảng thời gian nguy hiểm, đừng xem nhẹ chuyện tình cảm, một cuộc hẹn hò vô hại có thể dẫn đến những điều khiến bạn phải hối tiếc. Người đã có gia đình cần quan tâm nhiều hơn tới bạn đời của mình. Có nguy cơ phản bội. Năng lượng của tháng có thể làm gia tăng các quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, vì vậy hãy cảnh giác.

Tháng thứ chín (từ 8/10 đến 6/11) Sao cãi cọ

Mọi việc không còn tốt đẹp như tháng trước nữa. Tuổi Sửu trở nên khó tính và mọi người cũng thường xuyên có lý do để bất đồng ý kiến với bạn. Sao Cãi cọ #3 là ngôi sao gây nhiều phiền toái nhất, và hậu quả của nó đôi khi có thể vượt cả sao thảm họa Ngũ hoàng #5. Trong những trường hợp nặng nề, nó có thể khiến hôn nhân tan vỡ. Hãy thận trọng với từng lời nói và hành động của mình. Khi thất mình bắt đầu nổi nóng, bạn nên phanh lại, chỉ trả lời sau khi đã lấy lại bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo. Vào những thời điểm như thế này, phản ứng đầu tiên của bạn thường không phải cách hay nhất. Tăng cường mặc đồ có tính Hỏa (màu đỏ, hồng, da cam) để giảm thiểu năng lượng cãi cọ.

Tại công sở, sự cạnh tranh có thể trở nên khốc liệt, một số đồng mình trước đây của bạn có thể bước sang chiến tuyến khác. Đừng để người ngoài khiến bạn mất niềm tin ở khả năng của chính mình. Có thể có sự chọc ngoáy hay những lời thị phi nơi làm việc. Hãy cố gắng nằm yên, tránh thu hút sự chú ý của mọi người. Đừng bình luận điều gì không liên quan tới công việc. Kể cả những lời khen ngợi cũng có thể bị hiểu sai trong tháng này.

Vận may trong kinh doanh tháng này giảm sút. Ngôi sao #3 mang tới những nguy hiểm trong các quan hệ pháp lý và rắc rối với nhà chức trách. Đây không phải thời điểm tốt để tham gia các thỏa thuận chính thức. Rà soát lại tất cả các hợp đồng và văn bản pháp luật, kiểm tra kỹ lưỡng các giấy tờ cần ký kết. Tránh tham gia liên doanh liên kết mới hoặc tuyển thêm nhân viên trong tháng này. Thay vào đó hãy tập trung củng cố quan hệ giữa các nhân viên trong công ty. Cũng không nên đưa ra sản phẩm mới hay bắt đầu dự án mới vào lúc này.

Năng lượng cãi cọ sẽ theo đuổi bạn vào trong cuộc sống tình cảm, trừ khi mối quan hệ này còn quá mới mẻ. Tuổi Sửu đang trong giai đoạn Trăng mật có thể thoát ảnh hưởng của sao Cãi cọ, nhưng những người khác phải tỏ ra nhẫn nại hơn nhiều nếu muốn duy trì sự hài hòa trong quan hệ. Cố gắng để không xô xát vì những chuyện vặt vãnh. Một số người tuổi Sửu có thể có những hành động điên khùng để bảo vệ cái tôi. Hãy rút lui khỏi các cuộc cãi cọ nếu có thể. Dùng sự hài hước để làm tan biến năng lượng thù địch giữa hai bạn.

Tháng thứ mười (từ 7/11 đến 6/12) Sao bệnh tật

Ngôi sao Bệnh tật #2 khiến năng lượng của tuổi Sửu giảm sút và bạn dễ đổ bệnh hơn. Hãy cố gắng duy trì sức khỏe bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống lành mạnh. Tránh đẩy mình tới giới hạn chịu đựng. Đi khám bác sĩ ngay khi có các biểu hiện bất thường. Tháng này những rắc rối nhỏ nếu không được chăm sóc tốt cũng có thể trở thành vấn đề lớn. Ngôi sao #2 cũng mang lại nguy cơ tai nạn, vì vậy những người ham thích các môn thể thao tốc độ hay các hoạt động mạo hiểm cần hết sức thận trọng. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu. Người già hay bệnh nhân tuổi Sửu nên tránh dành nhiều thời gian ở khu vực Đông Bắc của ngôi nhà.

Công việc có thể trở nên quá tải đối với bạn. Việc hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn sẽ là một thách thức lớn. Do sức khỏe không tốt, bạn có xu hướng muốn làm nhanh cho xong việc, dẫn tới các lỗi bất cẩn. Nếu công việc tồn đọng quá nhiều, hãy mạnh dạn trao đổi với cấp trên về thời hạn để có được một giải pháp khả thi hơn. Tránh ở lại muộn cuối giờ hoặc làm kín cả những ngày nghỉ cuối tuần. Không nghỉ ngơi đủ sẽ khiến hiệu quả công việc giảm sút và bạn có thể mắci lỗi do sơ suất. Cũng đừng tìm cách che đậy lỗi lầm hay hạ thấp các tiêu chí của mình. Chia công việc thành nhiều bước nhỏ và lập kế hoạch tỉ mỉ để đạt các mốc này. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ hoặc mời những người khác cùng tham gia, và đừng quyên ghi nhận đóng góp của họ khi mọi việc đã hoàn thành.

Tháng này làm việc quá nhiều còn tồi tệ hơn làm quá ít. Tránh những thay đổi lớn vào lúc này. Đây không phải lúc theo đuổi những hướng đi mới hay thử nghiệm điều gì đó không quen thuộc. Hãy dành thêm nhiều thời gian để động viên các nhân viên thay vì cố gắng tự mình làm hết mọi việc. Có thể xuất hiện một vài khó khăn bất ngờ nhưng hãy nhìn nhận điều này như một trở ngại nhỏ so với cả đoạn đường dài cần đi. Lo lắng sẽ không giúp ích gì cho bạn. Khi đối mặt với khó khăn, tốt nhất hãy tìm cách giải quyết dần từng mắt xích nhỏ cho tới khi hoàn thành cả việc lớn. Hãy kiên nhẫn, rồi mọi việc sẽ ổn kể cả nếu bạn chưa thể tìm được giải pháp tức thì.

Tuy đuối sức trong công việc và các lĩnh vực khác của cuộc sống, tuổi Sửu lại có một tháng hết sức bay bổng, lãng mạn, đặc biệt là nếu có nhân vật nào đó vừa bước chân vào cuộc đời bạn. Người độc thân tích cực tìm kiếm nửa thứ hai có thể đạt được điều mình mong muốn. Tuy nhiên bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều, cần có thời gian để giao tiếp, hẹn hò. Tuổi Sửu có gia đình sẽ tìm được chỗ dựa vững chắc ở bạn đời trong giai đoạn không mấy may mắn này. Đừng ngại chia sẻ những rắc rối của mình. Cùng nhau đối đầu với khó khăn sẽ khiến vấn đề trở nên dễ giải quyết hơn và vợ chồng gần gũi nhau hơn. Đây cũng là thời điểm tốt để giải tỏa những khúc mắc trong quá khứ.

Tháng thứ mười một (từ 7/12/2017 đến 5/1/2018) Sao chiến thắng

Ngôi sao #1 mang tới cho bạn vận may chiến thắng trong mọi cuộc đua. Sự kết hợp của sao này với sao năm #4 tạo nên sự hài hòa trong tất cả các mối quan hệ của tuổi Sửu. Bạn có khả năng tập trung và kiên định với mục tiêu đề ra. Ngôi sao #1 cũng mang lại những thay đổi tích cực. Những người tìm kiếm một hướng đi mới có thể đạt điều mình mong muốn. Con đường trước mắt rất rõ ràng, bạn không cần tham khảo quá nhiều ý kiến trước khi đưa ra quyết định. Trực giác tháng này rất tốt, hãy lắng nghe những điều con tim mách bảo. Một số người tuổi Sửu có thể cân nhắc để đổi nhà ở, đổi chỗ làm. Những việc khởi đầu trong tháng này có cơ hội thành công cao.

Đây là thời điểm thich hợp để học thêm những điều mới và rèn luyện các kỹ năng. Đừng ngại thử nghiệm những lĩnh vực mới hay đảm nhận thêm trách nhiệm. Tháng này vận may rất vững vàng, bạn có khả năng làm nhiều hơn những gì bạn nghĩ. Mọi người đều tập hợp quanh bạn vì vậy có thể trông cậy ở sự giúp đỡ khi cần. Đừng ngại xin lời khuyên hãy sự hỗ trợ. Tranh thủ thời gian này để gây dựng tình thân với các đồng nghiệp. Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Một số người tuổi Sửu có thể phải giải bài toán đi hay ở. Đây là thời điểm thích hợp để quyết định chuyển công tác nếu bạn đã cân nhắc kỹ.

Trong kinh doanh, nếu bạn đã chờ đợi để thực hiện những thay đổi lớn thì đây chính là lúc cần ra tay. Năng lượng chuyển đổi thuận cho việc xem xét lại hệ thống, niềm tin cũng như cách suy nghĩ của bạn. Đây là lúc có thể thử nghiệm những ý tưởng mới mang tính triệt để mà bạn ấp ủ bấy lâu nay. Chỉ những thay đổi đủ lớn mới cho kết quả rõ ràng. Một tháng tốt lành để mở rộng kinh doanh. Người làm công tác quản lý sẽ đảm đương rất tốt vai trò lãnh đạo trong tháng này. Bạn có thể cùng đội quân của mình chinh phục thành công những chân trời mới. Dành thời gian để gần gũi với nhân viên, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng rất nhiều.

Một tháng tuyệt vời cho những người đang yêu hay tìm kiếm tình yêu. Các mối quan hệ của bạn đều hài hòa. Người có gia đình cũng có những phút giây bình an bên người thân. Tuổi Sửu đang trong giai đoạn hẹn hò cần tránh chơi trò ú tim nếu muốn quan hệ tiến xa thêm một bước. Hãy trung thực về cảm xúc của mình. Đừng tìm cách ‘diễn’ khi ở bên nhau. Nếu bạn chưa thực sự xúc động khi ở bên người kia thì có thể đó chưa phải người mà bạn cần.

Tháng thứ mười hai (từ 6/1 đến 3/2/2018) Sao thịnh vượng tương lai

Thêm một tháng tốt lành cho người tuổi Sửu, mọi thứ đều trôi chảy. Đây là lúc bạn có thể vừa sắp đặt cho tương lai vùa hưởng thành công trong hiện tại. Ngôi sao Thịnh vượng tương lai #9 kết hợp với sao năm #4 tạo nên tổ hợp Hà Đồ, mang tới thành công và lợi nhuận. Kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn, hơn nữa mọi nỗ lực của bạn đều được ghi nhận. Tháng này hứa hẹn sẽ hết sức bận rộn nhưng là sự bận rộn dễ chịu, khiến bạn hăng say, hưng phấn. Càng làm việc nhiều bao nhiêu bạn càng cảm thấy mạnh mẽ bấy nhiêu. Có thể mạo hiểm đôi chút trong tháng này.

Cơ hội mới xuất hiện gần như mỗi ngày, công việc diễn tiến dồn dập đòi hỏi bạn phải nắm rất chắc mọi việc. Tinh thần bạn mạnh mẽ, phấn chấn kể cả khi mọi thứ diễn ra với tốc độ chóng mặt. Chỉ cần bạn không dừng lại là mọi việc sẽ tự đâu vào đó. Khi đảm đương những nhiệm vụ ngoài khuôn khổ thường kỳ, hãy nhìn nhận vấn đề một cách tích cực. Bạn càng vất vả bao nhiêu thì càng được đồng đội đánh giá cao bấy nhiêu. Có vận may thăng tiến. Đừng ngại trao đổi những vấn đề quan trọng với cấp trên, bạn sẽ được lắng nghe.

Tuổi Sửu làm kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn. Cơ hội đến rất nhanh và rất nhiều, đôi khi có thể khiến bạn choáng ngợp. Hãy nhắm tới mục đích lâu dài thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt. Đây là lúc bạn đặt nền móng cho thành công trong tương lai. Khả năng lãnh đạo của tuổi Sửu tháng này rất nổi trội, hãy là tấm gương và nguồn cảm hứng cho các nhân viên của bạn. Dành một phần thời gian để phát hiện và đào tạo nhân tài. Bạn sẽ thấy công việc này mang lại những phần thưởng bất ngờ.

Tuổi Sửu nhận được nhiều cảm tình của mọi người. Vận may trong tình yêu tháng này rất tốt. Khi bạn để mắt tới ai đó, có rất nhiều cơ hội là điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Sẽ có lợi nếu bạn là người dẫn dắt trong các mối quan hệ. Hãy tự tin ở bản thân vì đó chính là điều người khác trông chờ ở bạn. Một tháng thực sự tốt lành cho chuyện của con tim.

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam