Dòng sự kiện:

Tuyệt chiêu giúp bạn ngăn chặn “núi đôi” chảy xệ ngay từ bây giờ

15:44 30/10/2015
Chị em có thể bị chảy xệ “núi đôi” bất cứ lúc nào, dù bạn đang ở độ tuổi 20 nếu bạn không biết cách giữ gìn sắc đẹp của vòng 1 hợp lý.

Tin liên quan

[mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]
Một bầu ngực căng tràn sức sống không chỉ giúp cơ thể tạo đường cong quyến rũ mà còn mang lại sự tự tin cho người sở hữu. Song không phải bầu ngực sẽ mãi mãi đẹp như vậy. Theo thời gian, ngực dần dần bị chảy xệ, teo tóp nhỏ đi gây mất thẩm mỹ làm bạn cảm thấy ngại ngùng khi gần bạn đời.

Các mức độ chảy xệ ngực.

Ngực chảy xệ có rất nhiều nguyên nhân nhưng lý do lớn nhất chính là sự lão hóa. Ngoài ra, còn rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến ngực bị sa trễ. Chị em hãy tham khảo 8 mẹo dưới đây để có một vòng 1 căng tròn, không chảy xệ nhé:

1. Ngồi thẳng lưng

Tư thế tốt sẽ không chỉ giúp bạn trông mảnh mai và tự tin hơn, tư thế tốt cũng làm ngực của bạn trông đầy và đẹp hơn.

Hãy ngồi và đứng thẳng để bộ ngực được nâng cao. Thực hành đứng và ngồi thẳng, bởi vì nếu bạn có dáng đi lòng khòng, ngực của bạn sẽ chảy xệ xuống. Thậm chí, thói quen này có tác dụng tương đương việc bạn mặc một chiếc áo nâng ngực đắt tiền.

2. Dưỡng ẩm

Da ở vùng “núi đôi” rất dễ bị chảy xệ nếu bạn không chăm sóc cẩn thận. Đặc biệt, da có độ biến dạng cao sau quá trình tăng hoặc giảm cân. Cách duy nhất để cứu vãn làn da của vòng 1 là dưỡng ẩm đều đặn. 

Chỉ cần dùng dầu dừa để massage vùng ngực mỗi ngày là sẽ đạt hiệu quả dưỡng ẩm cần thiết cho da. 

3. Cẩn trọng với mụn ở “núi đôi”

Nếu mụn xuất hiện trên vùng ngực, tuyệt đối không nặn mụn. Bởi lẽ mụn ở khu vực này rất dễ để lại sẹo, trong khi da lại cần nhiều thời gian hơn để phục hồi. Khi thấy mụn, bạn hãy dùng loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm để rửa hàng ngày.

4. Chọn áo chíp nâng ngực

Ngoài 3 mẹo kể trên, cách chọn áo chíp nâng ngực cũng mang lại hiệu quả chống ngực chảy xệ. Bạn chỉ dùng áo chíp có tác dụng nâng đỡ vòng 1 khi tập thể dục, nhưng giải pháp an toàn vẫn là mặc cả ngày. Chị em nên hỏi tư vấn kỹ lưỡng khi mua áo ngực để lựa chọn loại vừa đảm bảo hỗ trợ “núi đôi” ở đúng vị trí, lại vẫn mang tới cảm giác thoải mái.

5. Tập thể dục cho vòng 1

Nên tập thể dục nhẹ nhàng để vòng 1 săn chắc và không bị chảy xệ.

Cách tự nhiên để tránh vòng 1 chảy xệ là tập thể dục. Bạn đặc biệt chú ý những động tác cải thiện vùng cơ bắp có chức năng nâng đỡ “núi đôi”. 

6. Không ăn quá mặn

Thức ăn nhiều muối dễ làm vú căng to và có cảm giác đau, vì vậy hàng ngày phụ nữ không nên ăn quá mặn, hơn nữa từ 7 – 10 ngày trước khi có kinh nguyệt, cần hết sức tránh các loại thức ăn này.

7. Kiểm tra định kỳ

Việc đi khám định kỳ cho “núi đôi” không chỉ đảm bảo về vấn đề thẩm mỹ, mà còn tốt cho sức khỏe khi phát hiện sớm những bệnh ngoài ý muốn. Nếu không có điều kiện khám thường xuyên, sau mỗi ngày nguyệt san, chị em nên tự kiểm tra vòng 1 kỹ lưỡng, từ trên xuống dưới, các bên và trước ra sau. Chú ý đừng bỏ qua các dấu hiệu bất thường về kích thước, màu sắc, mụn hay máu chảy ở nhũ hoa. 

 Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]