Dòng sự kiện:

Văn Mai Hương, Thiên Khôi tất bật chuẩn bị cho Gala trao giải Vietnam Idol Kids

Anh Tuấn
16:00 10/08/2017
Trong tuần qua, giám khảo Văn Mai Hương và ứng viên sáng giá nhất cuộc thi Thiên Khôi đã tất bật tập luyện để chuẩn bị cho một tiết mục đặc biệt sẽ trình diễn trong đêm Đăng quang.

Trải qua Đêm chung kết đầy cảm xúc với những màn trình diễn ấn tượng của Top 3: Thiên Khôi, Thu Uyên, Quốc Đạt, hiện tại các thí sinh, giám khảo và ê-kíp thực hiện chương trình “Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí 2017” đang rất háo hức chờ đợi kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào đêm “Gala trao giải” diễn ra vào tối ngày 11/8 tới.

Trong tuần qua, giám khảo Văn Mai Hương và ứng viên sáng giá nhất cuộc thi Thiên Khôi đã tất bật tập luyện để chuẩn bị cho một tiết mục đặc biệt sẽ trình diễn trong đêm Đăng quang.

Văn Mai Hương và Thiên Khôi bật mí sẽ có món quà đặc biệt dành cho fans hâm mộ

Xuất hiện trong buổi tập dượt chương trình, Văn Mai Hương gây chú ý với gu ăn vận giản dị và sự ân cần khi hướng dẫn Thiên Khôi hát và biểu diễn.

Theo tiết lộ của Văn Mai Hương, cô sẽ cùng Thiên Khôi thể hiện một ca khúc mới do nhạc sĩ Tạ Quang Thắng sáng tác riêng cho 2 cô trò. Không chỉ là một tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng, đây còn là món quà đặc biệt để Văn Mai Hương, Thiên Khôi gửi lời tri ân đến các khán giả đã luôn đồng hành, ủng hộ “Vietnam Idol Kids” suốt thời gian qua.

Cả 2 cô trò đang tích cực luyện tập cho đêm chung kết sắp tới

Đánh về về khả năng đăng quang của Top 3 “Vietnam Idol Kids 2017”, Văn Mai Hương cho rằng cả Thiên Khôi, Thu Uyên, Quốc Đạt đều rất xứng đáng bởi sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ qua từng tuần thi. Riêng với Thiên Khôi, Văn Mai Hương đã được tiếp xúc, hỗ trợ trực tiếp thí sinh này trong Gala 5 với chủ đề “Tiếp sức”, chính vì thế nữ ca sĩ kì vọng giọng ca 12 tuổi sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Được biết, sau “Vietnam idol Kids 2017”, Văn Mai Hương và Thiên Khôi đang ấp ủ thực hiện một dự án âm nhạc chung.

Hiện tại, Văn Mai Hương cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái vì đã gần như hoàn thành trọn vẹn vai trò giám khảo của “Vietnam Idol Kids” mùa 2. Thời điểm sắp tới đến cuối năm, Văn Mai Hương tập trung nhiều thời gian để hoàn thành album mới và tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình, sự kiện lớn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam