Dòng sự kiện:

Video: Bé gái chập chững bước ngay khi vừa sinh ra

Mai Nguyên (Tổng hợp)
11:11 30/05/2017
Vừa mới chào đợi, bé gái trong đoạn video đã khiến tất cả mọi người vô cùng ngạc nhiên khi chập chững bước đi.

Mới đây, đoạn video quay cảnh một em bé có thể bước đi khi vừa chào đời được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người kinh ngạc.

 

Trong đoạn video, hình ảnh một bé gái sơ sinh có thể bước đi tới vài phút ngay khi vừa được sinh ra khiến các bác sĩ và y tá vô cùng ngạc nhiên. Nữ y tá cho biết cô định đặt bé gái nằm xuống khăn để tắm nhưng em bé đã vật lộn không chịu. Ngay sau đó cô bé liền bước đi với một tay của nữ y tá đỡ dưới ngực.

Y tá đỡ đẻ giải thích trong video rằng: "Tôi đã cố để tắm cho cô bé ở đây nhưng đứa trẻ đứng lên để đi", nữ hộ sinh vừa chỉ tay vào chỗ mà cô đã đặt đứa bé vừa nói. "Con bé đi bộ từ đây đến đây", nữ hộ sinh nói thêm.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video ấn tượng này đã thu hút tới 50 triệu lượt xem và 1,3 triệu lượt chia sẻ trên Facebook. Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ khả năng phi thường của em bé.

Một người xem đã bình luận đầy thích thú: “Òa, cô bé thật đáng yêu. Nếu bây giờ cô bé đã có khả năng như thế này thì tôi thật không thể tưởng tượng được em sẽ trưởng thành nhanh tới cỡ nào".

Đoạn video được quay bởi các nhân viên y tế ở bệnh viện Santa Cruz, thuộc bang Rio Grande do Sul, nam Brazil.

Nguồn: Gia đình Việt Nam