Dòng sự kiện:

Việt MBA nâng tầm tri thức

18:08 05/09/2013
Chương trình đào tạo MBA là một trong những giải pháp giúp cho người học hội đủ “học và hành” nhằm đào tạo mỗi sinh viên trở thành một nhà quản lý giỏi về kiến thức, kinh nghiệm làm việc.

 

 

 

 

 

Mục tiêu của MBA

MBA đặt ra mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội đáp ứng đủ 3 yếu tố: kiến thức, kỹ năng và nhân cách. Điều này thể hiện rõ qua chương trình đào tạo quốc tế, MBA không những hệ thống lại kiến thức cũng như kỹ năng quản lý mà còn giúp học viên trang bị thêm kiến thức về quản trị hiện đại qua môi trường học tập và làm việc tối ưu theo nhóm với những người đến từ nhiều quốc gia, từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Điều này, đòi hỏi mỗi học viên phải tự rèn luyện và có ý thức trách nhiệm để tìm ra giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề. Qua đó, tạo điều kiện cho học viên tự tin giao tiếp, có tư duy logic và phản biện, kỹ năng phân tích, tổng hợp và trình bày, giúp học viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường tập thể cũng như kỹ năng làm viêc độc lập.

Việt MBA là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2004 với mục đích: kết nối những người Việt Nam đã, đang và sẽ học chuyên ngành quản trị kinh doanh (MBA) trên tòan thế giới, đặc biệt là ở Mỹ.

Việc kết nối, giao lưu, thắt chặt các mối quan hệ được thực hiện qua nhiều bước:

- Giúp đỡ, chia sẻ việc xin học và xin học bổng chương trình học MBA.

- Giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình theo học chương trình MBA để có hiệu quả và kết quả học tập tốt nhất.

- Giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm xin việc và cơ hội việc làm sau MBA.

- Trao đổi các cơ hội kinh doanh trên thương trường Việt Nam, Mỹ và toàn thế giới.

Đối với các ứng viên: 

Là người dẫn đường, chỉ lối cho các ứng viên xuất sắc của Việt Nam. Truyền cảm hứng, niềm tin và kinh nghiệm cho các ứng viên Việt Nam đến với các trường đại học hàng đầu của Mỹ, Canada, châu Âu. Cho đến nay, thành viên của tổ chức đã có mặt ở cả 10 trường đại học hàng đầu của nước Mỹ và hàng chục trường khác trong top 50: Havard, Chicago, London, Oxford, Princeton…

Đối với các trường đại học:

Tổ chức giúp liên kết với các trường đại học hàng đầu của Mỹ và thế giới, chia sẻ những chương trình học MBA đến với những nhân tài xuất sắc của Việt Nam.

Điểm mạnh của Việt MBA và các dự án sắp tới

Tổ chức hội tụ những sinh viên giỏi nhất của Việt Nam học MBA, tạo niềm tin vững chắc với những người theo đuổi giấc mơ MBA. Tổ chức lấy giá trị “thật” làm nền tảng để cộng đồng thành viên cùng phấn đấu : người thật, việc thật, nói thật và làm thật. Chính điều này mà trong suốt thời gian qua thành viên của Việt MBA có tỉ lệ được nhận vào các trường hàng đầu, xin được học bổng và xin được việc làm sau MBA cực cao. Từ 2004 đến nay, giá trị học bổng mà thành viên nhận được từ các trường đại học của Mỹ và Canada tổng cộng đã lên tới con số hàng triệu đô la.

Hội thảo MBA tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: Từ 16h30 - 21h30, thứ hai, 9/9.
Địa điểm: Legend Hotel Sài Gòn, 2A- 4A Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
Với sự tham gia của 15 trường quản trị kinh doanh hàng đầu thế giới. Cơ hội giao lưu trực tiếp với đại diện các trường và cựu học viên về những thông tin cập nhật nhất.
Đăng ký miễn phí tại website: www.theMBAtour.com.

Tư liệu: Việt MBA

 

 

 

 


TAG