Dòng sự kiện:

VietinBank gia tăng ưu đãi thẻ tín dụng

14:44 08/09/2013
Tiếp nối chương trình khuyến mãi thẻ tín dụng quốc tế Visa, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có dành riêng cho khách hàng phát hành và chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế Cremium MasterCard VietinBank áp dụng từ 10/08 đến hết 26/09/2013.

Tham gia chương trình chủ thẻ MasterCard phát hành trước ngày 30/6/2013 và phát sinh chi tiêu lần đầu từ 2 triệu VNĐ trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng ngay 500.000 đồng. Ngoài ra, chủ thẻ còn có cơ hội hoàn lại 100% giá trị giao dịch lên đến 5 triệu đồng/giao dịch khi sử dụng thẻ chi tiêu.

Đặc biệt, khi chi tiêu quốc tế bằng thẻ tín dụng Cremium MasterCard VietinBank (thanh toán tại nước ngoài hoặc thanh toán trực tuyến tại các website quốc tế), chủ thẻ sẽ có cơ hội nhận 1 chuyến du lịch thượng hạng trị giá 120 triệu đồng cho 2 người đi Singapore.

Để tận hưởng các ưu đãi của VietinBank, giới trẻ ngày nay cũng có thể sở hữu thẻ tín dụng khi vẫn chưa đi làm và chưa có thu nhập cố định. Chị Minh Thư nhà ở Cầu Giấy chia sẻ: “Tôi có thẻ tín dụng Cremium MasterCard của VietinBank và mới đây tôi đã mở thêm thẻ phụ cho con trai đang du học tại Đức. Vậy là nghiễm nhiên 2 mẹ con đều có thể sử dụng thẻ tín dụng quốc tế để chi tiêu. Tôi không phải mất nhiều thời gian đi gửi tiền học và tiền sinh hoạt cho con hàng tháng như trước đây nữa mà lại có thể quản lý các khoản chi tiêu của con một cách hiệu quả”.

Sử dụng thẻ tín dụng mang lại rất nhiều lợi ích và ưu đãi cho khách hàng, song chủ thẻ cũng cần lưu ý sử dụng sao cho thật hiệu quả, kiểm soát chi tiêu hợp lý và đặc biệt phải lựa chọn ngân hàng phát hành thẻ để có thể tận dụng tối ưu các giá trị gia tăng, ưu đãi của ngân hàng dành cho chủ thẻ.

Nguồn: Vietnamnet


TAG