Dòng sự kiện:

Vợ chồng Kate thuê 'siêu bảo mẫu' để trị tật ăn vạ của con trai

Theo VNE
19:21 01/07/2017
Vú em mới của gia đình Kate được cho là tốt nghiệp trường danh tiếng, nói được 6 thứ tiếng và là chuyên gia hành vi ở trẻ.

Vợ chồng Công nương Catherine được cho là đã thuê thêm một "siêu bảo mẫu" để chăm sóc hai con, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte. Bảo mẫu mới được kỳ vọng sẽ sát cánh cùng vú em hiện tại của gia đình Kate, Maria Borrallo, theo Inquisitr.

Tên của "siêu bảo mẫu" hiện chưa được tiết lộ. Tạp chí Grazia dẫn lời một nguồn tin cho biết, vú em mới là "chuyên gia hành vi ở trẻ được đào tạo bài bản". Cô được thuê để giúp vợ chồng Kate xử lý những vấn đề ở trẻ như giận dỗi hay ăn vạ và được trả lương hậu hĩnh.

Nguồn tin tiết lộ, vú em này tốt nghiệp trường Norland College danh tiếng ở thành phố Bath và có thể nói được 6 thứ tiếng. Ngôi trường đó được xem như Đại học Harvard dành cho các bảo mẫu ở Anh. Cô sẽ nói chuyện với các con của Kate bằng tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha, tạp chí Graziađưa tin.

"Siêu bảo mẫu" phải đảm bảo cho hoàng tử và công chúa có những bữa ăn lành mạnh, cân bằng. Ngoài ra, sở thích và mối quan tâm của hai anh em hoàng tử nhỏ cũng sẽ không bị giới hạn.

"Cô ấy rất giỏi trong lĩnh vực liệu pháp nghệ thuật, các kỹ năng cưỡi ngựa, thậm chí cả dinh dưỡng cho trẻ. Do đó, vú em sẽ đảm bảo cho hai con của vợ chồng Công nương Catherine ngoan ngoãn và có một danh sách đa dạng các sở thích cũng như mối quan tâm", nguồn tin cho hay.

Bảo mẫu mới sẽ đồng hành cùng vợ chồng Kate trong các chuyến đi gia đình và chịu trách nhiệm chăm sóc hoàng tử, công chúa bất cứ khi nào bố mẹ chúng vắng nhà.

Hoàng tử nhỏ bị mẹ mắng vì giẫm lên váy cưới của dì Pippa trong đám cưới tháng trước. Ảnh: Radar Online.

Năm 2015, trong cuộc phỏng vấn với ABC News, nhà bình luận hoàng gia Victoria Murphy tiết lộ, Kate là một bà mẹ "thực tế" và muốn dành thời gian bên con suốt những năm đầu đời của chúng. Do đó, Kate cảm thấy không cần phải thuê một vú em khác. Trước đó, tờ Inquisitr cho hay, Kate định nuôi dạy hai con theo nguyên tắc của mình. Cô được cho là muốn các con lớn lên bình thường, thay vì nuôi dạy chúng như những đứa trẻ khác trong hoàng tộc. Hồi đầu năm nay, Hoàng tử William cũng thổ lộ muốn các con lớn lên trong môi trường thực tế và bình thường.Vợ chồng Kate thuê vú em hiện tại, Maria Borrallo, từ năm 2014 để chăm sóc Hoàng tử George. Giống như "siêu bảo mẫu" mới, Borrallo cũng được đào tạo tại Norland College. Sau khi Công chúa Charlotte chào đời, vợ chồng Kate được cho là không có ý định thuê người trông trẻ mới nữa và Maria Borrallo sẽ chăm sóc luôn công chúa nhỏ.

Thông tin về việc nhà Kate thuê vú em mới được lan truyền sau khi Hoàng tử Geogre được trông thấy mếu máo ở bên ngoài nhà thờ trong đám cưới của dì Pippa tháng trước. Cậu bé bị mẹ mắng vì giẫm lên váy cưới của dì.

Nguồn: Gia đình Việt Nam