Dòng sự kiện:

Xôn xao clip 7 học sinh quỳ gối xin giáo viên tha lỗi

20:17 17/11/2015
Những ngày gần đây, dân mạng TQ xôn xao một đoạn clip 6 nam sinh cùng một nữ sinh cùng quỳ xuống để cầu xin giáo viên tha lỗi.

[mecloud]iYZXTFXxQC[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, những ngày gần đây, ban lãnh đạo Trường trung học cơ sở Semple Memorial ở thành phố Tuen Mun, Hong Kong bức xúc vì một đoạn clip 7 học sinh học sinh nhỏ cả nam lẫn nữ quỳ xin lỗi giáo viên và nói: "Xin hãy tha thứ cho chúng em".

Sau khi đoạn video này được công khai lên mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc. Ngay lập tức, clip này trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Trong đoạn clip, 6 nam sinh cùng một nữ sinh quỳ xuống và nói:"Xin hãy tha thứ cho chúng em".

Một số ý kiến cho rằng giáo viên sử dụng cách này để trừng phạt học sinh là không đúng đắn, làm xấu hình ảnh của trường. Sau đó, phụ huynh phản ánh vụ việc lên phó hiệu trưởng nhà trường thì giáo viên cho rằng các học sinh này tự nguyện quỳ để xin cô giáo tha lỗi.

Phó hiệu trưởng trường Semple Memorial cho biết thêm, 6 học sinh nam cùng 1 học sinh nữ trong đoạn clipchép bài tập của bạn trong lớp và bị cô Viên phát hiện. Cô cũng quở trách các em vì không chú ý nghe giảng nhưng những học sinh này bỏ ngoài tai.

Phó hiệu trưởng cũng cho biết cô giáo đã tha lỗi cho học sinh trước khi các em quỳ.

Tuy vậy, đoạn clip vẫn được chia sẻ rộng rãi và trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, kèm theo những lời chỉ trích về ban lãnh đạo nhà trường làm xấu hình ảnh của trường Trường trung học cơ sở Semple Memorial. Phó hiệu trưởng cho rằng, hành vi của 7 học sinh đã làm xấu hình ảnh của trường.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ooabYdLxNt[/mecloud]