Dòng sự kiện:

Xuân Bắc trăn trở cách quản lý con trong bộn bề cuộc sống

00:00 29/08/2015
Cũng giống như bao bậc phụ huynh khác, Xuân Bắc luôn trăn trở về cách chăm sóc và quản lý con cái trong bộn về của cuộc sống.
[mecloud]Wu0pt8m27Q[/mecloud]

Vốn là một nghệ sỹ có sức ảnh hưởng sâu rộng, nhưng với phong cách làm việc thận trọng, kỹ lưỡng và chi tiết, Xuân Bắc rất ít khi nhận lời làm đại sứ cho một dự án. Trong vài năm nay, anh chỉ là đại sứ của chương trình nước sạch và môi trường do Unicef thực hiện.

Xuân Bắc cho biết, anh chỉ thực sự quan tâm và dành thời gian để trở thành đại sứ cho những chiến dịch có ý nghĩa với xã hội, đặc biệt là trẻ em.


Nghệ sĩ Xuân Bắc xuất hiện tại trường Tiểu học Việt Nam Cu Ba (Hà Nội) đã khiến cô trò của trường thích thú.


Nhiều người đã tranh thủ chụp hình và xin chữ ký thần tượng. Các bé tại trường tỏ ra rất thích thú khi được gặp và nói chuyện với danh hài.

Trong bối cảnh nhiều sự mất an toàn cho trẻ em trong xã hội, cha mẹ bận rộn không có nhiều thời gian giao tiếp với con cái của mình đã gây ra nhiều hệ luỵ: trẻ bị bắt cóc, mắc bệnh tự kỷ nhiều hơn. Cũng giống như bao bậc phụ huynh khác, Xuân Bắc luôn trăn trở về cách chăm sóc và quản lý con cái trong bộn về của cuộc sống, đặc biệt với tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển công tác Nam Bắc ít có thời gian bên cạnh các con.

Vì thế, khi được mời làm đại sứ hình ảnh cho dự án đồng hồ định vị thông minh TADI, với nhiều chức năng hiện đại như định vị GPS, gọi điện hai chiều… là sản phẩm do kênh truyền hình Kids and FamilyTV (VTC11) phát triển và phân phối, Xuân Bắc đã nhận lời ngay. Anh đánh giá cao tính ưu việt của dòng sản phẩm này, vừa giúp phụ huynh có thể bảo vệ con cái từ xa lại có thể kết nối hai chiều, giúp cha mẹ gần gũi, chia sẻ với con nhiều hơn.

Xuân Bắc nói: “Đồng hồ thông minh TADI thực sự là một sản phẩm có nhiều ưu thế, mang nhiều đặc tính nổi trội, và thực sự là dòng sản phẩm có tính nhân văn cao khi giúp cha mẹ và con cái có nhiều cơ hội ở cạnh nhau, chia sẻ và hiểu nhau hơn”.

Khi trở thành đại sứ thương hiệu của đồng hồ TADI, Xuân Bắc cho rằng, đó cũng là cách anh tiếp lửa đến khán giả, để lan toả tình yêu thương trong gia đình trong hoàn cảnh xã hội nhiều bận rộn này.

Được biết, danh hài đang sử dụng chiếc đồng hồ này cho hai con của mình và rất hài lòng. Anh cũng dành nhiều thời gian để giới thiệu dòng sản phẩm đặc biệt này tới bạn bè.

Được biết, hiện Xuân Bắc đang bận rộn ghi hình cho chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa hai. Bên cạnh đó là việc chuẩn bị tích cực cho các chương trình thiếu nhi dịp Trung Thu. Bận rộn với công việc, tuy nhiên, anh vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc con cái. Để gần và hiểu con hơn, anh quyết định cùng bé Bi tham gia Bố ơi mình đi đâu thế?. Cuộc hành trình này sẽ đem đến cho cả anh và bé Bi những cơ hội để sẻ chia nhiều hơn.

Vốn rất kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, nhưng những ai có cơ hội tiếp xúc cùng anh, nhìn cách anh chăm sóc con cái cũng phải khẳng định: Xuân Bắc là mẫu đàn ông chuẩn mực, một người đàn ông của gia đình. Yêu thương con cái hết mực và luôn dành những điều tốt nhất, tuyệt vời nhất cho các con.

Lam Anh

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]Xktf4XQUEj[/mecloud]