Dòng sự kiện:

Xuýt xoa trước cách dạy con ngoan của MC Thanh Thảo Hugo

02:00 17/09/2015
Bà mẹ 2 con Thanh Thảo Hugo khiến không ít người xuýt xoa vì cách dạy con thông minh, khỏe mạnh.
Cái tên MC không còn xa lạ đối với khán giả ở phía Nam. Không những là một MC có khuôn mặt khả ái và khả năng dẫn chương trình thân thiện, thông tinh, Thanh Thảo còn được nhiều người hâm mộ khi trở thành một bà mẹ mẫu mực với 2 đứa con thông minh, đáng yêu, bé Dâu 5 tuổi và bé Bon 10 tháng tuổi.
 
MC Thanh Thảo Hugo hạnh phúc bên bé Dâu và bé Bon.

Trao đổi về bí quyết chăm sóc con phát triển toàn diện về cả sức khỏe lẫn trí não, nữ MC xinh đẹp cho biết cô dạy con ngay từ khi còn nhỏ. Cô là một bà mẹ hiện đại, dạy con theo tính chủ động, và đặc biệt chú trọng vào những phương pháp dạy con từ lúc sơ sinh.

Dù bận rộn, nhưng Thanh Thảo Hugo luôn cố gắng cân bằng thời gian để bên con.

Ngay khi bé Dâu còn nhỏ, Thanh Thảo Hugo giúp bé nhận thức về thế giới xung quanh qua các câu chuyện. Qua chuyện này, nhiều người cũng thắc mắc làm sao bé có thể tiếp thu được những gì nữ MC kể với bé. Tuy nhiên, nhờ kiên trì áp dụng phương pháp kể chuyện cho con, lên 10 tuổi, bé Dâu đã có thể phân biệt được màu sắc, hay phân biệt mặt trăng, mặt trời...

Nữ MC dạy con hiểu về thế giới xung quanh qua những câu chuyện.

Cô cũng áp dụng những phương pháp tương tự với bé Bon. Tuy nhiên, không giống như bé Dâu, bé Bon thường chê những quyển sách mà Thanh Thảo dùng để dạy cho em. Bon chỉ mê duy nhất 1 cuốn về XE. Bên cạnh đó, Bon còn thích mê những trái banh tròn đầy màu sắc. Vì đặc điểm tính cách của Dâu và Bon khác nhau, nên Thảo cũng rất linh hoạt trong cách dạy hai bé.

Tuy bận rộn, nhưng nữ MC luôn tìm cách cân bằng quỹ thời gian ở bên con, quan sát để hiểu con hơn. Thanh Thảo không chỉ quan tâm đến việc dạy dỗ 2 bé ngay từ kho còn nhỏ, mà còn đặc biệt chú trọng đến chế độ ăn uống của 2 bé. Ở nhà, Thanh Thảo đóng vai trò như một bác sĩ tại gia với 2 bé. Cô luôn hướng dẫn và dạy con về chế độ ăn uống để các con có một nền tảng vững chắc về sức khỏe lẫn kiến thức.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang hot hiện nay: [mecloud]MwJqNhvJbp[/mecloud]