Dòng sự kiện:

"Yêu" đều đặn có thể chữa sỏi thận

02:00 20/10/2015
Không cần dùng thuốc hay phẫu thuật, quan hệ tình duc 3-4 lần/tuần có thể giúp bạn đẩy những viên sỏi thận có kích thước nhỏ ra khỏi cơ thể

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, theo nghiên cứu được công bố trên tạp chi Tiết niệu hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, những người đàn ông có quan hệ tình dục 3-4 lần/tuần có nhiều khả năng tự đẩy sỏi thận ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 75 người tham gia nghiên cứu chia làm 3 nhóm. Nhóm 1 có quan hệ 3-4 lần/tuần, nhóm 2 được quy định dùng thuốc điều trị sỏi thận, nhóm 3 được áp dụng phương pháp điều trị y tế chuẩn cho sỏi thận.

Sau hai tuần, trong số 31 người đàn ông quan hệ tình dục thường xuyên, 26 người đã thoát được sỏi thận. Trong khi đó chỉ 10 trong số 21 người dùng thuốc tamsulosin thuộc nhóm 2 và 8 trong số 23 người sử dụng phác đồ điều trị được chữa thành công.

Theo các chuyên gia, quan hệ tình dục giúp kích thích sản xuất axit nitric, làm giãn ống niệu quản - ống mang nước tiểu từ thận đến bàng quang khiến sỏi có thể vượt ra ngoài dễ dàng hơn. Tuy nhiên cách này chỉ có tác dụng với các viên sỏi nhỏ khoảng dưới 6 mm.

Hồng Hạnh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot: [mecloud]BAN6iaNqw7[/mecloud]