Dòng sự kiện:

13 thực phẩm giúp chị em có đôi chân thon dài

22:11 30/12/2015
Những dinh dưỡng cần thiết cho một đôi chân thon thả là các loại vitamin A, vitamin E, kali, canxi, vitamin B, cellulose.

 Tin liên quan

 [mecloud]DSxAcnNxuA[/mecloud]

Những dưỡng chất này, có chất cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho xương và da, có chất giúp giải độc tố hoặc giải phóng mỡ thừa.

Hãy tăng cường ăn những thực phẩm dưới đây để bạn có thể sở hữu đôi chân thon dài như mong muốn nhé:

Chuối: Chuối rất giàu kali, có thể giúp đùi thon gọn, mỗi ngày nên ăn 2 hay 3 quả chuối và bớt khẩu phần ăn chính đi bạn sẽ có đôi chân như ý. Lưu ý chuối giàu kali nên không phù hợp với bệnh nhân đang chỉ định không được dùng muối hoặc đang bị phù nề.

Đậu đỏ: Đậu đỏ rất giàu vitamin B1, B2, protein và khoáng chất, có tác dụng bổ máu, lợi tiểu, tiêu sưng và thúc đẩy hoạt động của tim . Thường xuyên ăn sẽ có tác dụng giảm phù thũng ở chân và giảm béo.

Đu đủ: Đu đủ là một loại trái cây rất giàu vitamin A, ngoài ra còn có vitamin C và canxi hòa tan. Chất papain có trong đu đủ, có thể phân giải chất béo thành các axit béo, y học hiện đại đã chứng mình đu đủ có chứa một loại enzyme có thể tiêu hóa protein, giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn. Chú ý phụ nữ mang thai và người bị dị ứng không nên ăn đu đủ.

Táo: Táo chứa hàm lượng canxi cao hơn so với nhiều loại trái cây khác có tác dụng chuyển hóa và bài tiết muối dư thừa gây béo trong cơ thể. Táo rất giàu chất xơ, có thế kích thích sự vận động của dạ dày, đào thải cặn bã và giảm các chất độc hại đối với da.

Trứng: Trứng giàu vitamin A và vitamin B2, vitamin A cho làn da chân của bạn mịn màng và mượt mà, vitamin B2 có thể loại bỏ mỡ thừa ở đùi.

Rau bina: Rau bina (rau chân vịt) sẽ cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết và khích thích tuần hoàn đưa máu và oxy đến chân bạn, khôi phục nguyên khí cho đôi chân, làm da mềm mượt, không khô ráp.

Rong biển: Rong biển chứa Vitamin A, B1, B2 và các khoáng chất, chất xơ, có tác dụng cân bằng và điều tiết chất lỏng trong cơ thể. Nếu muốn có đôi chân ngọc ngà, bạn đừng bỏ qua món ăn này.

Dưa hấu: Dưa hấu có thể bài trừ lượng muối dư thừa gây ra bép phì trong cơ thể mà đặc biệt là hiệu quả trong việc giảm lượng nước trữ ở đôi chân. Ngoài ra nó cũng rất giàu kali, giúp giảm béo và giúp cho đôi chân thon thả.

Cần tây: Trong cần tây có chứa canxi cacbonat tính keo, cơ thể người rất dễ hấp thụ, mà việc hấp thu canxi có thể ngăn ngừa hai chân phù nề, không xuất hiện tình trạng chân voi, hàm lượng Kali phong phú trong cần tây cũng giúp làm chân nhỏ hơn.

Vừng: Ngoài việc cung cấp đủ vitamin E, B1, canxi cần thiết cho cơ thể, “axit oleic” chứa trong vừng có thể loại bỏ cholesterol bám trong mạch máu, giúp trao đổi chất tốt hơn, việc giảm béo làm thon chân cũng nhẹ nhàng hơn nhiều. Hàng ngày ăn chút vừng rất có ích trong việc giúp bạn có đôi chân đẹp. Xay nhuyễn vừng, hoặc trực tiếp mua vừng xay sẵn để có hiệu quả hấp thu tốt nhất.

Đậu nành: Ăn gì giúp chân thon nhanh nhất? Hãy thử ăn đậu nành. Đậu nành không những giàu chất xơ, mà còn chứa Protein, có thể khiến mỡ đùi và bắp chân săn chắc. Quan trọng hơn là nhiệt lượng của đậu nành thấp, ăn nhiều cũng không gây béo.

Bắp cải: Bắp cải chứa lượng β-carotene, vitamin C, Kali, Canxi phong phú. Một cốc nước bắp cải chứa lượng canxi tương đương với nửa cốc sữa. β-carotene và vitamin C đều là chất chống oxi hóa, là vũ khí quan trọng giúp làm đẹp da; canxi là “bạn đồng hành tốt nhất” giúp xương chắc khỏe.

Bưởi đào: Thành phần citric acid đặc biệt khiến quá trình trao đổi chất thuận lợi hơn, calo thấp, hàm lượng Kali lại đứng hàng đầu trong các loại quả. Các bạn nữ ao ước có đôi chân thon đẹp hãy thử với vị chua của bưởi đào xem sao nhé.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]DSxAcnNxuA[/mecloud]