Dòng sự kiện:

8 hoạt động đốt cháy nhiều calo nhất trong vòng 30 phút

17:34 07/03/2016
Bạn đang tự hỏi sẽ đốt cháy bao nhiêu lượng calo bằng cách đi bộ, chạy, bơi?

 

 

Nhảy dây


Nhảy dây có thể là bài tập hữu dụng nhất đối với mọi người. Bạn sẽ không những thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể mà còn đốt cháy một lớn lên tới 330 lượng calo trong 30 phút.

Zumba

Zumba là bài tập workout giúp bạn đốt cháy đến 300 calo chỉ trong nửa giờ. Tập luyện Zumba là một cách tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc một ngày dài.

Boxing


Boxing là môn thể thao đầy thách thức để cải thiện sự tập trung và sức chịu đựng của bạn. Trong ít nhất là 30 phút, bạn có thể mong đợi để đốt 298 calo.

Bơi

Bạn có thể đốt cháy 297 calo trong hồ bơi chỉ trong 30 phút. Ngoài việc giúp bạn đốt cháy calo, bơi sẽ giữ cho nhịp tim của bạn đều đặn và giữ cho bạn tỉnh táo.

Đi xe đạp


Chỉ cần 30 phút đạp xe ngoài trời sẽ giúp tăng sự trao đổi chất và đốt cháy 270 calo. Khi tập luyện cần theo chu kỳ với cường độ tối đa để bạn có thể đốt cháy nhiều calo hơn.

Chạy

Hãy sử dụng 30 phút trong ngày của bạn để đốt cháy 270 calo với việc chạy bộ nhé. Ngoài ra, việc chạy lên chạy xuống nhiều lần sẽ giúp bạn đốt cháy 10 calo chỉ trong 1 phút, vì vậy bạn đã “loại bỏ” 100 calo trong 10 phút.

Đi xe đạp trong nhà

Để đốt cháy khoảng 207 calo trong nửa giờ, bạn cần phải đạp nhanh như ngoài trời vậy. Ngoài ra, cập nhật danh sách nhạc của bạn, lắng nghe bài hát yêu thích nhằm thúc đẩy bài tập và tận dụng tốc độ tối đa trong tập luyện của bạn.

Đi bộ


Bạn nên đi bộ ít nhất 30 phút, có thể 5 lần/ 1 tuần.Bạn sẽ đốt cháy khoảng 122 calo trong quá trình này. Nhưng chắc chắn rằng bạn cần phải đi bộ nhanh.

 

NHƯ Ý (Theo Thehealthsite)

Nguồn: Gia đình Việt Nam