Dòng sự kiện:

Bí quyết giảm cân bằng chanh tươi vừa dễ lại an toàn

14:00 26/11/2016
Chanh từ lâu được biết đến là loại thực phẩm quen thuộc và có nhiều công dụng khác nhau như tẩy rửa, pha nước chấm, gội đầu, khử mùi hôi, tanh...Ngoài ra chanh còn có tác dụng giảm cân hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí, an toàn cho sức khỏe và cơ thể. Cùng nhau tìm hiểu về công dụng tuyệt vời này của chanh trong bài viết dưới đây

Giảm cân bằng chanh tươi được rất nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng. Bởi phương pháp này dễ thực hiện mà lại cực kỳ an toàn.

1.Uống nước chanh tươi mỗi ngày

Uống nước chanh tươi mỗi ngày để giảm cân - thật đơn giản phải không nào? Hàng ngày hãy sử dụng nước chanh pha loãng vừa giúp tinh thần thoải mái để làm việc vừa giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp gan loại bỏ các độc tố ra ngoài mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Mỗi ngày bạn nên sử dụng nước chanh pha loãng vào buổi sáng để đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng chanh muối cũng mang lại hiệu quả tương tự. Với nước chanh muối bạn nên uống sau bữa ăn tầm khoảng 20 đến 30 phút. Đây cũng là một trong những cách giúp bạn uống nước chanh dễ dàng hơn và thay đổi khẩu vị. Đây cũng là một trong những loại nước giải nhiệt, giải khát hiệu quả, nhất là trong những ngày nắng nóng.

2.Chanh và trà xanh - sự kết hợp hoàn hảo cho việc giảm cân

Sử dụng chanh và trà xanh không những giúp chị em giảm cân, đánh tan mỡ bụng mà còn mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ nhờ các chất chống oxy hóa có trong hai loại thực phẩm này. Cách thức làm rất đơn giản: hàng ngày bạn nấu trà xanh với nước sôi rồi mỗi khi uống vắt chanh vào uống cùng. Đây sẽ là loại nước uống tuyệt vời và vô cùng tốt cho sức khỏe. Vì thế nếu chị em muốn giảm cân thì đừng bỏ qua loại nước ngon, độc đáo và giá trị này.

3.Phương pháp giảm cân bằng nước chanh mật ong

Một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả là nước chanh pha mật ong. Hàng ngày vào mỗi buổi sáng, hãy sử dụng một ly nước chanh pha mật ong rồi khuấy đều lên vừa có tác dụng giải nhiệt, giải khát và cung cấp năng lượng cho cơ thể để làm việc vừa tốt cho hệ tiêu hóa. Đồng thời kiên trì sử dụng ta sẽ thấy các mỡ bụng được đánh tan một cách rõ rệt.

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả giảm cân từ chanh tươi, chị em cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học, hợp lý và tập luyện đều đặn mỗi ngày. Có như vậy hiệu quả giảm cân, đánh bay mỡ bụng mới nhanh chóng và đạt kết quả cao.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các chị em trong việc tìm kiếm phương pháp giảm cân phù hợp cho mình.

Phượng Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam