Dòng sự kiện:

Bí quyết trẻ như đôi mươi của các minh tinh U40

Phụ nữ Việt Nam
10:54 10/03/2017
Có nhiều nữ minh tinh Đài Loan (Trung Quốc) ngoài 30 tuổi nổi tiếng vượt xa lãnh thổ, không chỉ bởi họ tài năng mà còn rất quyến rũ, trẻ trung như cô gái đôi mươi.

Lâm Y Thần

Cô được biết đến với vai trò diễn viên qua những phim Thơ ngây, Thiên ngoại phi tiên, Anh hùng xạ điêu, Khu vườn bí mật... Lâm Y Thần đã bước sang tuổi 35 và đã kết hôn .

Người đẹp phim Thơ ngây chia sẻ rằng, cô đã dùng kem chống nắng từ năm 13 tuổi để bảo vệ da. Mỗi tuần, cô tiến hành tẩy da chết 2 lần. Khi rửa mặt, cô dùng nước ấm vừa phải, không quá nóng hay quá lạnh và không rửa mặt quá 1 phút. Khi trang điểm, người đẹp họ Lâm không bao giờ chà phấn nhiều mà dặm nhẹ nhàng nhằm hạn chế da bị ma sát. Cô bật mí thêm bí quyết trẻ lâu là cười nhiều, bổ sung nhiều mè đen để cung cấp dinh dưỡng cho da và tóc. Ăn vặt với chocolate để có tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

Trần Kiều Ân

Là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng, cô tham gia dòng phim thần tượng và thu được nhiều thành công như: Định mệnh anh yêu em, Tiếu ngạo giang hồ, Hoàng tử ếch... Sở hữu đôi mắt to tròn, nụ cười dễ thương và thân hình thon gọn, ít ai có thể ngờ cô đã bước sang tuổi 37.

Nàng Đông phương bất bại của Tiếu ngạo giang hồ bật mí, cô có thói quen uống trà sau bữa ăn để kích thích tiêu hóa, thanh lọc máu. Cô hạn chế ăn đồ ngọt và đồ chiên, tăng cường ăn trái cây. Về tập thể dục, người đẹp thích tập các môn thể thao trong nhà như bóng chuyền, cầu lông, đấm bốc. Người đẹp chia sẻ thêm, cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp, diện những trang phục trẻ trung cũng giúp bạn trẻ thêm vài tuổi.

Trần Ý Hàm

Cùng thời với Trần Kiều Ân nhưng Trần Ý Hàm lại “làm mưa làm gió” với các phim điện ảnh như: Love, Bộ bộ kinh tâm, Thiên đường quân ngũ, Thách thức tuyệt vời... Ở tuổi 35, Trần Ý Hàm có đôi mắt trong veo to tròn, làn da mịn màng và nụ cười tỏa sáng. Người đẹp chia sẻ, cô thường xuyên bổ sung collagen, uống nhiều nước để tăng cường độ ẩm, sức đàn hồi cho da. Để giữ thân hình cân đối, nữ diễn viên chọn môn bơi với 2-3 lần/tuần.

Dương Thừa Lâm

Là diễn viên, ca sĩ, cô tham gia ca hát, nhận được một số giải thưởng danh giá và từng tham gia các phim như Liêu trai, Chân tình, Hương vị mùa hè, Xăm hình, Định mệnh... Người đẹp 33 tuổi này được công chúng mến mộ bởi khuôn mặt trẻ thơ, thanh tú, làn da trắng mịn dễ thương.

Người đẹp cho biết, mỗi khi ra ngoài, cô đều chăm chỉ bôi kem chống nắng. Về dinh dưỡng, cô bổ sung nguồn thực phẩm giàu vitamine C. Để có vóc dáng đẹp, ca sĩ thường xuyên chạy bộ và tập yoga. Bí quyết trang điểm của tiểu thư Dương là dùng bút kẻ chân mày màu nâu, dùng các loại son nước màu cam, nude cam, hồng phấn để tạo sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Cô thường để những kiểu tóc có mái, giúp gương mặt nhìn trẻ trung hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam