Dòng sự kiện:

Chải da khô trước khi tắm mang lại lợi ích gì?

07:15 08/04/2017
Hãy dành ít phút chải da khô trước khi tắm, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.

Chải da khô trước khi tắm giúp tẩy da chết, cho làn da mịn màng

Chải da khô là một trong những cách đơn giản và tự nhiên nhất để tẩy da chết. Quá trình chải da với bàn chải mềm sẽ giúp kích thích lưu thông máu và loại bỏ tế bào da chết tự nhiên. Bạn sẽ nhận thấy làn da mềm mại hơn trong vài ngày đầu và vài tuần sau khi bắt đầu chải khô da.

Chải da khô sẽ giúp bạn tẩy sạch tế bào chết trên da hiệu quả.

Giúp làm giảm hiện tượng Cellulite

Cellulite là kết quả của việc các mô mỡ dưới da phình ra và tạo sự không bằng phẳng trên bề mặt da. Chải da khô có thể giúp làm mềm các mảng chất béo cứng dưới da và làm chúng đồng đều hơn. Điều này có thể giúp giảm sự xuất hiện của cellulite.

Làm giảm rạn da

Hiện tượng rạn da chỉ đơn giản là những độc tố đã tích tụ trong các tế bào chất béo của bạn bị mắc kẹt và không có khả năng giải phóng ra khỏi cơ thể. Việc chải khô sẽ giúp phá vỡ các chất độc bị tắc nghẽn từ cơ thể và giúp cơ thể loại bỏ các độc tố này qua hệ thống bài tiết của da.

Giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn

Chải khô cho da giúp loại bỏ hiện tượng bít lỗ chân lông, làm sạch dầu và bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông từ đó ngăn ngừa sự hình thành mụn và giúp bạn có một làn da khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống.

Giúp kích thích hệ thống bạch huyết của bạn

Trong cơ thể của bạn, hệ thống bạch huyết là hệ thống có trách nhiệm loại bỏ chất thải tế bào. Hàng trăm ống bạch huyết cho phép chất thải được thu thập từ các mô và vận chuyển đến máu của bạn để loại bỏ, gọi là thoát bạch huyết.

Khi hệ thống bạch huyết của bạn không hoạt động đúng cách, chất thải và độc tố có thể tích tụ lại và làm cho bạn bị bệnh. Tắc nghẽn bạch huyết là một nhân tố chính dẫn đến tình trạng viêm da và các bệnh khác. Bằng cách kích thích hệ bạch huyết và giúp nó giải phóng độc tố, chải da khô là một trợ thủ giải độc mạnh mẽ.

Theo Gia đình Việt Nam