Dòng sự kiện:

Công thức 4 thành phần giúp loại sạch độc tố trong ruột

Theo Phununews
07:06 28/02/2018
Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ loại bỏ độc tố và ký sinh trùng đường ruột, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của những người thường có vấn đề về tiêu hóa, táo bón hay hội chứng ruột kích thích

Dưới đây là bốn thành phần đơn giản, an toàn từ táo, gừng, chanh, muối biển giúp làm sạch toàn bộ hệ thống tiêu hóa.

Táo

Táo giàu chất khoáng, cung cấp cho cơ thể một lượng chất xơ rất cao, đặc biệt là sợi pectin, giúp làm sạch đường ruột, làm giảm mức cholesterol trong cơ thể và được coi là chống vi khuẩn.

Gừng

Ở Ấn Độ, gừng đã được sử dụng trong hơn 5.000 năm để chữa nhiều loại bệnh. Gừng làm tăng tiết các chất lỏng tiêu hóa và khuyến khích sự vận động của ruột, do đó giúp giải phóng phân ra khỏi cơ thể cùng với chất thải, chất độc có trong nó.

Thêm vào đó, một nghiên cứu tại Trường Y khoa Đại học Michigan phát hiện ra rằng gừng giúp giảm các triệu chứng viêm đại tràng, được coi là tiền thân của ung thư đại tràng. 

Chanh

Chanh có chứa nhiều chất chống oxy hoá và một lượng vitamin C cao, tan nhanh trong nước, do đó có thể dễ dàng đi vào ruột, tiêu diệt các gốc tự do và các chất độc khác.

Muối biển

Thêm muối biển vào nước uống giúp giải phóng chất lỏng, có khả năng đóng góp vào quá trình rửa các chất độc từ ruột ra khỏi cơ thể.

Thành phần:

Nữa ly nước táo tự nhiên 

2 muỗng canh nước chanh tươi 

1 muỗng canh nước gừng

Nữa muỗng cà phê muối biển 

Nữa chén nước ấm

Cách làm

1. Cho nước ấm vào nồi cho đến khi nóng ( không đun quá sôi).

2. Khi nước đã đạt đến nhiệt độ thích hợp, đổ ra cốc, thêm muối biển vào và khuấy.

3. Sau đó thêm nước táo, nước ép gừng, và nước chanh vào hòa chung và uống.

Nên uống nước này vào mỗi buổi sáng, trưa lúc bụng đói. Uống lại một lần nữa vào buổi tối. Điều quan trọng là bạn nên uống từ 6-8 ly này thường xuyên trong ngày để giúp loại bỏ chất độc ra khỏi ruột hiệu quả.

Nguồn: Gia đình Việt Nam