Dòng sự kiện:

Giải pháp đối phó với trường hợp sảy thai thường xuyên

21:19 03/02/2016
Hầu hết các bác sĩ nói rằng việc mang thai là một sự tình cờ và bất ngờ. Nhưng, nếu bạn gặp trường hợp sảy thai thường xuyên thì có thể có một số vấn đề với cơ thể của bạn mà bạn có thể khắc phục được.

Tin liên quan

Nguyên nhân của sảy thai đôi khi rất nhỏ mà biện pháp khắc phục rất đơn giản, chỉ cần một viên thuốc hoặc thảo mộc là có thể được điều trị.

Có nhiều lý do gây sảy thai, một số trường hợp sảy thai có thể xảy ra do các vấn đề nội tiết tố hoặc do tử cung yếu. Rất nhiều trường hợp sảy thai có thể là do sự hình thành các cục máu đông và các vấn đề Immanuel.

Dưới đây là một số lời khuyên và biện pháp khắc phục tốt nhất ngăn chặn sảy thai dành cho những phụ nữ đã từng bị sảy thai thường xuyên:

Hãy bổ sung progesterone (Hormone dành cho thai phụ)


Một trong những lý do sẩy thai thường xuyên có thể là do nồng độ progesterone thấp trong khi mang thai. Nó tạo ra một môi trường lành mạnh trong bụng mẹ bằng cách giữ cho niêm mạc tử cung khỏe mạnh. Progesterone cũng ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông và các vấn đề khác liên quan đến miễn dịch có thể dẫn đến sẩy thai.

Maca


Thực phẩm này nuôi dưỡng các tuyến nội tiết, bao gồm cả tuyến giáp. Nó kiểm soát hormon thai kỳ bằng cách hoạt động như một loại thuốc bổ thai. Nó cũng kiểm soát nồng độ estrogen trong cơ thể. Nếu mức độ estrogen không được duy trì trong suốt thai kỳ, nó gây ra sẩy thai. Maca cũng giúp làm tăng mức độ progesterone, đó là điều cần thiết để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Vitex


Vitex ngăn ngừa sẩy thai xảy ra do nồng độ progesterone thấp, và bạn phải bắt đầu dùng các loại thảo dược này 3 tháng trước khi thụ thai. Thảo mộc này sẽ giúp bạn trong việc hoàn thành giai đoạn mang thai thành công.

Uống bổ sung vitamin


Bạn phải uống bổ sung vitamin tổng hợp 3 tháng trước khi có thai. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ sảy thai của bạn, bằng cách tăng chất lượng của trứng. Vitamin bổ sung trước khi sinh của bạn nên chứa vitamin B6, axit B12 và folic, kẽm và các khoáng chất khác.

Nam việt quất châu Âu


Đây là một trong những loại thảo dược lâu đời, ngăn ngừa sảy thai bằng cách giảm co thắt hoặc co bóp của các cơ tử cung và buồng trứng. Nó làm giãn cơ tử cung và ngăn chặn sự kích thích tử cung. Điều này là rất quan trọng cho phụ nữ đã có tiền sử sảy thai trước đó.

Partridge Berry


Nó sẽ giúp tăng cường tử cung yếu kèm vì nó đóng vai trò như các loại thuốc bổ tốt nhất cho tử cung của bạn. Nó là một phương thuốc cổ xưa để ngăn ngừa sảy thai và an toàn khi sử dụng trong thời kỳ mang thai. Đó là hữu ích cho những phụ nữ mang thai bị đau, chuột rút và chảy máu trong thai kỳ.

Hoa yến mạch (Avena Sativa)


Nó làm giảm căng thẳng, và do đó làm tăng khả năng sinh sản của bạn và ngăn ngừa nguy cơ sẩy thai. Nó có thể được sử dụng bởi những người phụ nữ bị căng thẳng nhiều trong thời gian mang thai. Đây là một trong các loại thảo mộc tốt nhất nhằm ngăn ngừa sẩy thai.

Nghỉ ngơi và giảm căng thẳng


Bạn cũng phải tránh tất cả các căng thẳng về thể chất và tinh thần trong thời kỳ mang thai của bạn, vì điều này có thể sản sinh hoóc môn stress trong cơ thể của bạn có thể kích hoạt sảy thai.

Chi Chi (theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam