Dòng sự kiện:

Kim Hee Sun tuyên bố sẽ 'xử cả đôi' nếu chồng có bồ

Ngoisao.net
19:09 01/09/2017
Ngôi sao xứ Hàn có những chia sẻ thú vị về hôn nhân khi góp mặt trong show truyền hình mới đây.

Kim Hee Sun đang góp mặt trong show truyền hình thực tế Island Trio của đài Olive TV để cùng khán giả trải nghiệm cuộc sống ở những miền thôn quê, xa rời thành phố. Nữ diễn viên khiến khán giả thích thú với những chia sẻ thú vị về bản thân cũng như đời sống hôn nhân. Kết hôn năm 2007, cô và thương gia họ Park đã có 10 năm chung sống hạnh phúc với "quả ngọt" tình yêu là một cô con gái xinh xắn.

Ở tập mới đây của Island Trio, khi MC Kang Ho Dong hỏi Kim Hee Sun có ghen tuông hay không, nữ diễn viên tiết lộ cô sẽ... đá chồng xuống biển nếu như anh lỡ miệng khen người yêu cũ, hoặc một cô gái nào đó xinh hơn vợ. Trước đó, khi được hỏi là nếu chồng ngoại tình thì sẽ làm thế nào, cô đã hùng hổ tuyên bố: "Giết cả hai". Câu trả lời của Kim Hee Sun khiến mọi người đều... chết khiếp.

Kim Hee Sun trong show "Island Trio".

Năm 2015, sau một thời gian dài vắng bóng để chăm con, Kim Hee Sun tái xuất với Angry Mom, tuy nhiên phải tới 2017 này, "nữ hoàng màn ảnh" mới thực sự lấy lại phong độ mà cô từng có ở thập niên 90 với tác phẩm Woman of Dignity.

Nữ diễn viên thừa nhận thành công của phim đã giúp cô tự tin rất nhiều, dù vậy, tính cách của cô không có gì thay đổi trong suốt nhiều năm qua: "Giống như xưa, tôi vẫn luôn là tôi, một con người thẳng thắn, không ngại ngần nói ra những điều mà mình nghĩ". Từng sống đơn giản, thoải mái, không quá quan trọng về hình ảnh, nhưng hiện tại Kim Hee Sun cho biết cô cố gắng "gìn giữ" mình hơn vì con gái: "Con bé nói với tôi rằng bạn bè nó thấy tôi trên màn ảnh. Thế nên tôi phải thể hiện mình thật tốt".

Ở tuổi 40, Kim Hee Sun dần quen với việc đóng các vai phụ nữ trung niên. Nữ diễn viên tiết lộ ban đầu đó là một trải nghiệm không dễ dàng: "Tôi tự nhủ rằng mình hợp với dạng vai như vậy vì thực tế mình đã làm mẹ rồi, nhưng rõ ràng ban đầu tôi không thoải mái chút nào. Tôi sợ việc phải nghe thấy ai đó nói rằng tôi đã già rồi, đã qua cái thời là ngôi sao. Nhưng thành công của các bộ phim sau này khiến tôi tự tin rằng mình có thể đóng tốt mọi dạng vai khác nhau".

Kim Hee Sun trở lại ấn tượng trong phim mới "Woman of Dignity".

Nguồn: Gia đình Việt Nam