Dòng sự kiện:

Người đẹp 'Diệp Vấn' chi hơn nửa tỷ đồng cho ca mổ sinh đôi

15:22 26/04/2018
Sau gần 1 năm nỗ lực cố gắng, và hơn 9 tháng chờ đợi, cuối cùng siêu mẫu Hùng Đại Lâm cũng hạ sinh hai bé gái với chồng đại gia.

Báo chí Hong Kong mới đây đăng tải thông tin cho biết, siêu mẫu Hùng Đại Lâm đã hạ sinh hai bé gái cho chồng đại gia bằng phương pháp sinh mổ.

Hùng Đại Lâm cũng đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về hai cô công chúa của mình trên trang cá nhân. Được biết, hai em bé đều khỏe mạnh, mỗi bé nặng khoảng 2,3 kg.

Vợ chồng Hùng Đại Lâm - Quách Khả Tụng chào đón hai con gái đầu lòng

Theo Sina tiết lộ, vợ chồng Hùng Đại Lâm đã chi khoảng 200.000 HKD (gần 600 triệu đồng) cho ca sinh nở này. Doanh nhân Quách Khả Tụng muốn chào đón con trong điều kiện tốt nhất nên đã thuê phòng riêng cao cấp trong bệnh viện sản, giá tiền thuê mỗi đêm vào khoảng 8.000 HKD (24 triệu đồng). Đỡ đẻ cho cô là bác sĩ sản khoa nổi tiếng Hong Kong Nghê Thục Tuệ.

Hùng Đại Lâm sinh năm 1980 tại Nam Kinh (Trung Quốc), cô tốt nghiệp ngành thời trang và biểu diễn ở Đại học Tô Châu. Cô được chú ý khi đến Thượng Hải tham dự cuộc thi Người mẫu Trung Quốc vào năm 1999.  Năm 2006, cô tới Hong Kong phát triển sự nghiệp. Chỉ hai năm sau, cô đã nhận được vai Trương Vĩnh Thành trong Diệp Vấn. Đây là vai diễn mang tính bước ngoặt với nữ diễn viên tay ngang. 

Cô kết hôn với thương gia Quách Khả Tụng năm 2016 và có một cuộc sống rất hạnh phúc. Trước đó, cô một thời gian dài hẹn hò với ca sĩ, diễn viên Quách Phú Thành. Sau khi đường ai nấy đi, 'Thiên vương' Quách Phú Thành đã kết hôn và có một cô con gái.