Dòng sự kiện:

Những món đồ 2017 giúp mẹ bận rộn tiết kiệm thời gian chăm con

21:00 03/01/2017
Với những món đồ này, các bà mẹ bận rộn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi chăm con cái để làm việc khác.

Xe đẩy Pockit đã được các bà mẹ đón nhận rộng rãi kể từ khi xuất hiện trên thị trường. Đây là loại xe đẩy gập nhỏ nhất thế giới khi chỉ nặng có 4,2kg và khi gập lại chỉ bằng chiếc túi xách, có thể cho vừa vặn vào cốp xe ô tô hoặc ghế ngồi trên máy bay.

Khi trẻ em đã lớn không vừa chậu tắm sơ sinh thì việc cho trẻ tắm trong bồn tắm rất lãng phí nước. Đây là lúc cần sử dụng đập tắm trẻ em để tiết kiệm nước và thời gian vì đồ dùng cho bé đặc biệt này có thể gập lại cho vừa với độ tuổi của bé.

Nếu đang lăn tăn không biết chọn loại nào trong số rất nhiều máy báo khóc trẻ em trên thị trường thì hãy chọn ngay DockATot để có thể theo dõi mọi chuyển động của trẻ. Hơn nữa thiết bị này không chỉ theo dõi chuyển động của trẻ mà còn báo cho bố mẹ biết cả nhịp thở, nhiệt độ, tiếng ồn và cả nếu khi bé tè dầm.

Các bà mẹ thường phải vừa cho con bú hoặc vừa ru con vừa làm việc khác. Chiếc ghế Kiwi vừa có tính năng ngả lưng vừa xoay tròn 360 độ nhờ có một bảng điều khiển. Chiếc ghế này còn kèm theo cổng USB để sạc điện thoại.

Tin vui cho những em bé khó ngủ là chiếc ghế rung giờ đây đã được cải tiến thêm chức năng xoay tròn để bé có cảm giác giống như đang được bế bồng. Chiếc ghế rung cải tiến này của Fisher cũng nhỏ hơn các model cũ 25%.

Ghế Nomi dành cho trẻ nhỏ là một trong những sản phẩm khác có tính năng rung. Chiếc ghế này còn có lưng tựa riêng dành cho trẻ nhỏ và có thể chịu được sức nặng lên tới 105kg, có thể dùng làm ghế cao cho trẻ nhỏ và ghế ngồi học cho trẻ lớn hơn.

Vòng đeo tay thông minh dành cho người lớn và trẻ nhỏ là thiết bị được chế tạo dành cho các ông bố bà mẹ có thể đếm bước chân, calo, trọng lượng, dinh dưỡng, giấc ngủ. Đối với em bé, vòng đeo này còn theo dõi thời gian ăn uống, uống thuốc, thay tã, cân nặng…

Bộ bàn chải chống sâu răng hình con rối có thể xỏ vào ngón tay để đánh răng cho bé còn kèm theo một cuốn sách mô tả tính cách của từng con rối để bé hứng thú hơn trong việc đánh răng.

Ghế nhún Skip Hop không chỉ được thiết kế để bé có thể nhún nhảy. Trước khi biết đứng, trẻ có thể ngồi trên ghế này để xoay, nhún hay chơi đùa. Ghế còn kèm theo đàn piano để bé có thể đánh đàn bằng chân và một cửa sổ để có thể nhìn thấy chân của mình.

Ghế ngủ hươu cao cổ trông giống như một đồ chơi bình thường nhưng sinh vật thân thiện này thực ra là một chiếc ghế di động có thể gắn vào ghế ngồi xe hơi và ghế rung.

Theo Kiến thức

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG