Dòng sự kiện:

Thụ tinh trong ống nghiệm để có đứa con thứ 2 liệu có an toàn?

21:40 21/01/2016
Việc thụ thai trong ống nghiệm đã giúp nhiều cặp vợ chồng thụ thai và thành công ở vô số trường hợp khó.
 

 

Đứa con đầu lòng của tôi được thực hiện bởi phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, vậy tôi có thể sử dụng phương pháp ấy để có đứa 2 được không? Xin cho tôi lời khuyên.



Việc thụ thai trong ống nghiệm đã giúp nhiều cặp vợ chồng thụ thai và thành công ở vô số trường hợp khó. Bạn đã trải qua quá trình thụ tinh trong ống nghiệm, chắc chắn bạn đã biết rõ quy trình và kết quả của nó mang lại.

Nếu bạn đã có đứa con đầu lòng bằng cách thụ tinh thì bạn hoàn toàn có quyền mong chờ đứa con thứ 2 được thực hiện bằng phương pháp này. Hãy thực hiện đúng quy trình mà các bác sĩ đứa cho bạn.


Nếu bạn có duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và chăm sóc cơ thể tốt thì việc thụ tinh trong ống nghiệm sẽ diễn ra thành công và an toàn.

Trên thực tế, thời gian thụ tinh trong ống nghiệm lần 2 có thể căng thẳng và đau đớn hơn so với lần đầu tiên nhưng bạn sẽ vượt qua được thôi. Các bác sĩ và chuyên viên y khoa sẽ tư vấn tất cả những điều cần thiết trước, trong và sau khi tiến hành xong.


Bạn cần phải kiêng tuyệt đối các chất kích thích như: rượu, thuốc lá, cà phê, thực phẩm không lành mạnh bao gồm các loại thực phẩm ăn nhanh. Ngủ đủ giấc và duy trì trọng lượng khỏe mạnh là điều rất quan trọng, nó sẽ cải thiện cơ hội nhanh thụ thai của bạn hơn đấy.

 

NHƯ Ý (Theo Thehealthsite)

Nguồn: Gia đình Việt Nam