Dòng sự kiện:

Thực đơn giảm cân hiệu quả từ những thực phẩm tự nhiên

14:00 27/11/2016
Thực đơn giảm cân hiệu quả đòi hỏi việc đánh bay các chất béo, lượng mỡ dưa thừa và đốt cháy calo nhưng vẫn đảm bảo đủ lượng chất cho cơ thể. Đồng thời cơ thể vẫn luôn khỏe mạnh, sảng khoái để làm việc cũng như các hoạt động khác diễn ra bình thường. Một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả mà lại an toàn cho các mẹ sau sinh là sử dụng các thực phẩm tự nhiên.

1.Thực đơn giảm cân bằng yến mạch

Yến mạch không những có tác dụng làm đẹp mà còn có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả nên đã được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là các bà mẹ sau sinh. Sử dụng một bát cháo yến mạch cung cấp một hàm lượng chất xơ lớn, khoảng 8g nên rất tốt cho hệ tiêu hóa cùng quá trình đánh tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Sử dụng cháo yến mạch giúp bạn có cảm giác no lâu nên giúp cơ thể hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể nên đây thực sự là thực đơn giảm cân cho chị em.

2.Thực đơn giảm cân bằng táo

Táo không những giàu dinh dưỡng mà còn rất tốt cho sức khỏe cũng như quá trình làm đẹp. Một trái táo cung cấp khoảng 4g chất xơ nên mang đến cảm giác no lâu, hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Vì vậy sử dụng táo trong thực đơn giảm cân là sự lựa chọn tuyệt vời, hoàn hảo cho bạn. Trước bữa ăn hãy thưởng thức một trái táo để giảm thiểu lượng thức ăn đưa vào cơ thể mà vẫn đảm bảo lượng dưỡng chất cũng như sự tỉnh táo để làm việc.

3.Thực đơn giảm cân bằng đậu lăng

Hàng ngày mặc dù chị em tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng chưa chắc đã biết hết công dụng của nó. Đậu lăng là một trong những thực phẩm tự nhiên vô cùng tuyệt vời, tôi cho sức khỏe cũng như phòng ngừa ung thư vú hiệu quả. Bên cạnh đó lựa chọn đậu lăng làm thực đơn giảm cân là sự chọn lựa thông minh và sáng suốt bởi loại đậu này giúp kiểm soát cơn đói, hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể. Từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

4.Thực đơn giảm cân bằng Kiwi

Kiwi được xếp vào một trong những trái cây có khả năng giảm cân hiệu quả và nhanh chóng. Trái cây này chứa hàm lượng chất xơ lớn cùng hàm lượng dinh dưỡng dồi dào nên tạo cảm giác no lâu, hạn chế cơn khát cũng như kiềm soát cơn đói. Vì vậy thưởng thức loại quả này giúp bạn hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể mà vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra enzym trong kiwi có khả năng phân giải protein cực mạnh, góp phần hạn chế sự tích lũy đường trong máu, nâng cao khả năng giảm cân.

Từ những thực đơn giảm cân bằng thực phẩm tự nhiên trên đây hi vọng các chị em biết cách sử dụng để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Phượng Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam