Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017

10:08 09/02/2017
Tử vi thứ 6 ngày 10/2/2017 dự báo nếu bạn là một Song Sinh, Thiên Bình hoặc Bảo Bình thì đây sẽ là một ngày khó khăn, căng thẳng và có tin tức khiến bạn phải lo lắng.

Tổng quan tử vi thứ 6 ngày 10/2/2017 của 12 cung hoàng đạo

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Bạch Dương, Sư Tử hay Nhân Mã hôm nay bạn sẽ có một ngày tốt đẹp cho sự phát triển của công việc và kế hoạch cá nhân. Đây cũng là một ngày tốt lành cho giao dịch có lợi nhuận hoặc thỏa thuận. Hôm nay tất cả các nỗ lực sẽ dẫn đến thành công, bạn hãy phát huy kiến ​​thức và kỹ năng của mình nhé. Nếu có bất kỳ thay đổi trong kế hoạch thì cũng đừng sợ bởi đó là sự thay đổi tốt.

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Kim Ngưu, Xử Nữ hoặc Ma Kết, hôm nay điều quan trọng là dành thời gian cho gia đình, hãy gần gũi hơn với những người xung quianh. Điều tốt đẹp sẽ đến với một người nào đó trong gia đình bạn. Sẽ có một cuộc trò chuyện, cuộc họp hoặc trình bày liên quan đến nghề nghiệp của bạn.

Nếu bạn là một Song Sinh, Thiên Bình hoặc Bảo Bình thì đây sẽ là một ngày khó khăn, căng thẳng và có tin tức khiến bạn phải lo lắng.

Nếu bạn là một Cự Giải, Bọ Cạp hoặc Song Ngư, quan hệ thân thiện của bạn với một người đàn ông tạo ra những giây phút dễ chịu. Hôm nay bạn có cơ hội thành công và là ngày tốt lành cho những hành động pháp lý và tư pháp. Bạn có thể thử vận ​​may của mình với các trò chơi hoặc mua sổ xố.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Bạch Dương

Bạch Dương sẽ nhìn ra những sự thay đổi tích cực trong mối quan hệ của mình và những người xung quanh vào hôm nay. Tuy nhiên, đó lại không hẳn là điều mà bạn thực sự mong đợi vào lúc này. Tốt hơn hết, bạn thảo luận qua những vấn đề của mình với những người liên quan và cùng nhau ra quyết định sao cho hợp lí nhất. Bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hướng mọi diễn biến trong tương lai theo ý muốn của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Kim Ngưu

Nếu Kim Ngưu đang cảm thấy quá khó khăn để tự lên kế hoạch cho mình, có thể bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của những người giỏi giang hơn bạn đấy. Dù là trong tình huống nào, việc có một nhóm bạn cùng mục tiêu nhưng có những cách tiếp cận khác nhau sẽ bổ trợ cho bạn vô cùng hiệu quả. Nhờ vậy, công việc bạn cần làm không còn là trách nhiệm nữa, mà có xu hướng chuyển thành niềm vui và đam mê.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Song Tử

Song Tử sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm với những lời chỉ trích vào hôm nay. Bởi thế, thay vì cố gắng lao mình vào chốn xô bồ để thử thách bản thân, hãy tìm đến một nơi đủ an toàn và yên tĩnh, nơi tất cả mọi người chấp nhận bạn vì chính con người bạn. Đừng lo rằng sự tách biệt sẽ khiến bạn tụt hậu với hiện tại. Trái lại, bạn vẫn hoàn toàn có thể cập nhật vào theo kịp mọi hành động với nỗ lực của bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Cự Giải

Dù rằng ngay lúc này, Cự Giải có thể có hàng tá công việc còn dang dở. Tuy nhiên, ngày hôm nay là dịp hoàn hảo để bạn tạm gác hết công việc sang một bên. Thay vì miệt mài làm việc cùng với thứ áp lực khó tả, hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Thậm chí, bạn còn có thể nhờ họ giải quyết giúp một số rắc rối mà một mình bạn không thể kiểm soát được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Sư Tử

Hãy đề phòng với những người luôn cố gắng nở nụ cười thật tươi trước mắt Sư Tử vào hôm nay nhé, bởi rất có thể, họ đang mưu toan một điều xấu xa sau lưng, và bạn chỉ có thể nhận ra khi mọi chuyện đã quá muộn. Dù bạn luôn đòi hỏi sự tin tưởng tối đa trong tất cả các mối quan hệ, nhưng sự thật là bạn khó lòng đạt được điều đó, nhất là với những tình bạn xã giao chứa đầy sự giả tạo hiện tại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Xử Nữ

Những tháng ngày mịt mù đang dần lùi lại phía sau bạn rồi. Với Xử Nữ, tất cả mọi chuyện đều sẽ được làm sáng rõ vào hôm nay. Và chắc chắn rằng, nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng định vị bản thân hơn. Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ có thêm thời gian để sắp xếp kế hoạch của chính mình, thậm chí là quay lại liên lạc với một vài người bạn mà vì công việc, bạn đã để mất dấu quá lâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Thiên Bình

Nếu Thiên Bình thật sự phải mang một tin xấu đến cho người bạn mình vào hôm nay, đừng quá vội vàng đi thẳng vào vấn đề nhé. Thay vì thế, bạn có thể bắt đầu bằng việc mời người ấy ra ngoài, cùng nhau đi ăn, hay trò chuyện vui vẻ bên lề để tạo không khí và giữ tinh thần được ổn định đã. Việc này không chỉ giúp cho đối phương tránh khỏi một cú shock, mà ngay bản thân bạn cũng có thêm được can đảm để nói ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Bọ Cạp

Sẽ có một thử thách chờ đợi Bọ Cạp trước mắt vào hôm nay, nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp thời gian cho từng bước đi, mọi chuyện sẽ ổn thôi và chẳng có gì làm khó được bạn. Đừng cố gắng nghĩ về tất cả mọi vấn đề cùng lúc, nó sẽ chỉ càng làm bạn rối trí, thậm chí là bất lực khi không biết phải xoay sở thế nào. Và dù bạn có làm bất cứ việc gì, đừng vội vàng hứa trước điều gì cả nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Nhân Mã

Vui vẻ là đức tính khiến Nhân Mã được quý trọng và đánh giá cao trong mắt mọi người. Tuy nhiên, sự lạc quan quá mức của những người cộng tác với bạn vào hôm nay lại khiến bạn có phần khó chịu. Dường như áp lực nặng nề đã đè bẹp ý chí, khiến bạn chẳng còn đủ sự yêu đời để hùa theo trí tưởng tượng quá bay bổng của những người xung quanh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Ma Kết

Giải quyết tất cả công việc theo đội sẽ là điều lý tưởng nhất với Ma Kết vào hôm nay. Bất kể là làm việc gì, bạn cũng sẽ có cảm giác thích thú hơn khi không phải đương đầu một mình. Thêm vào đó, sự kết hợp của nhiều cái đầu thông minh đủ làm cho công việc tiến triển tốt đẹp trong thời gian ngắn hơn rất nhiều so với khi bạn tự mò mẫm một mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Bảo Bình

Nếu Bảo Bình cảm thấy lo lắng vào sáng sớm khi thức dậy, có một cách vô cùng hiệu quả để bạn tự trấn tĩnh trước khi thật sự phải đương đầu với khó khăn. Đó là tạm thời cho phép mình quên hết những việc bạn cần hoàn thành trong ngày, để đầu óc được thư giãn và chỉ nghĩ đến những thú vui, những đam mê thực sự đang chờ đợi bạn khi bạn xong việc. Lúc đó bạn sẽ có thêm động lực để khởi đầu một ngày mới tốt hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/2/2017 của cung Song Ngư

Dù điều này có thể không logic, nhưng sự thật là Song Ngư càng giữ khoảng cách với người bạn yêu quý, mối quan hệ của bạn với người ấy sẽ càng trở nên bền chặt. Hiện giờ đối phương đang trải qua một thời kì khủng hoảng mà bạn không nên dính líu tới, nếu không muốn mọi chuyện càng trở nên tồi tệ vượt ngoài tầm kiểm soát.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam