Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Dần năm 2017 từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6

09:31 09/02/2017
Tử vi 2017 cho thấy vận may của tuổi Dần năm nay được cải thiện, tuy nhiên mức năng lượng của bạn bị thấp và sự tự tin cũng có phần bị ảnh hưởng.

* Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch

Tháng thứ nhất (từ 4/2 đến 5/3)

Vận may của tuổi Dần năm nay được cải thiện, tuy nhiên mức năng lượng của bạn bị thấp và sự tự tin cũng có phần bị ảnh hưởng. Hãy đặt niềm tin nhiều hơn vào các ý tưởng của mình và đừng để bị dao động quá nhiều. Tuổi Dần có một nhóm bạn thân thiết, đáng tin cậy, nhưng bên cạnh đó cũng có một số người tìm cách làm lung lay quan hệ của bạn với bạn bè. Đừng vội tin điều gì khi chưa được kiểm chứng và đừng để người khác gây ảnh hưởng tới bạn quá dễ dàng. Tuổi Dần thường có xu hướng hành động bột phát. Tháng này, việc cân nhắc thật kỹ lưỡng mọi lựa chọn trước khi đưa ra quyết định trở nên đặc biệt quan trọng. Tự mình đưa ra quyết định sẽ tốt hơn, miễn là bạn phản ứng chậm lại và suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Bạn có thể thấy bị quá tải trong công việc, nguyên nhân chủ yếu là do cảm giác kém sung sức và chóng mệt. Hãy dành ưu tiên cho sức khỏe trong tháng này. Nếu công việc tồn đọng quá nhiều, hãy mạnh dạn trao đổi với cấp trên về thời hạn để có được một giải pháp khả thi hơn. Tránh ở lại muộn cuối giờ hoặc làm kín cả những ngày nghỉ cuối tuần. Không nghỉ ngơi đủ sẽ khiến hiệu quả công việc giảm sút và bạn có thể mắc lỗi do sơ suất. Chia công việc thành nhiều bước nhỏ và lập kế hoạch tỉ mỉ để đạt các mốc này. Tháng này làm việc nhóm sẽ hiệu quả hơn làm việc một mình. Hãy tạo dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp thay vì nhìn nhận họ như đối thủ cạnh tranh.

Tuổi Dần nên tập trung nhiều nhất vào phương pháp kinh doanh và mục tiêu cuối cùng. Có thể bạn đã biết rõ mình muốn đạt điều gì nhưng hãy ngừng lại để phân tích bạn đang đứng ở đâu và nên làm cách nào tốt nhất để tới nơi mình muốn. Dành thời gian để phân tích sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn là cứ lầm lũi tiến bước. Vận may kinh doanh tháng này tốt, nhất là với những người biết suy nghĩ chín chắn.

Cuộc sống tình cảm cũng nhiều hứa hẹn. Tuổi Dần chưa tìm được nhân vật đặc biệt của mình có thể gặp may mắn trong tháng này. Đừng đưa ra lời hứa hẹn nếu chưa thật sẵn sàng. Tự do sẽ cho bạn cơ hội gặp được đúng nửa thứ hai của mình. Sẽ không thiếu kẻ ngưỡng mộ, hãy để con tim giúp bạn quyết định trong vấn đề này.

Tháng thứ hai (từ 6/3 đến 4/4)

Ngôi sao #1 mang tới cho bạn vận may chiến thắng trong mọi cuộc đua. Sự kết hợp của sao này với sao năm #4 tạo nên sự hài hòa trong tất cả các mối quan hệ của tuổi Dần. Ngôi sao #1 cũng mang lại những thay đổi tích cực. Bạn thấy mình đứng ở ngã ba đường, với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Điều này có thể xuất hiện đột ngột hay có thể đã rình rập từ lâu. Với một số người, đó có thể là thay đổi công việc, thay đổi chỗ ở hoặc thậm chí là thay đổi bạn đời. Đừng cưỡng lại vì mọi thay đổi trong tháng này đều hứa hẹn giúp mọi việc trở nên tốt đẹp hơn. Một khi đã quyết định thì đừng ngoái cổ nhìn lại, không có chỗ cho những ‘giá mà’ vào lúc này.

Mức năng lượng của tuổi Dần được cải thiện so với tháng trước, cho phép bạn đóng góp nhiều hơn cho tập thể. Bạn hoàn thành các nhiệm vụ một cách dễ dàng hơn. Đây là thời điểm thích hợp để nâng cao tay nghề, hoàn thiện các kỹ năng. Chú ý ghi nhận những ý kiến đóng góp, kể cả nếu chúng xuất phát từ những nguồn trước đây bạn thường bỏ qua. Đừng ngại thử nghiệm những lĩnh vực mới hay đảm nhận thêm trách nhiệm. Tranh thủ thời gian này để gây dựng tình thân với các đồng nghiệp. Có cơ hội thăng tiến. Một số người tuổi Dần có thể được công ty khác mời chào. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Ngôi sao Chiến thắng cho phép bạn đối diện kẻ thù và vượt lên trước trong các cuộc cạnh tranh. Hãy tận dụng năng lượng tốt của tháng bằng cách lao vào việc. Đây là lúc có thể thử nghiệm những ý tưởng mới mà bạn ấp ủ bấy lâu nay. Hãy dành thời gian nghiên cứu các cơ hội này, có thể bạn sẽ tìm được cho mình sự đột phá nào đó, nhưng cũng đừng vội vàng. Chỉ những thay đổi đủ lớn mới cho kết quả rõ ràng. Đây là thời cơ tốt lành để mở rộng kinh doanh. Người làm công tác quản lý sẽ đảm đương rất tốt vai trò lãnh đạo. Dành thời gian để gần gũi với nhân viên, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng rất nhiều.

Một tháng tuyệt vời cho những người đang yêu hay tìm kiếm tình yêu. Các mối quan hệ của bạn đều hài hòa. Tuy nhiên, người đã có gia đình cần hết sức cẩn thận. Cám dỗ sẽ rình rập khắp mọi nơi và nếu bạn lỡ sa chân thì hậu quả rất khó lường. Một số người tuổi Dần có thể đi đến quyết định kết thúc một mối quan hệ không còn mang lại ý nghĩa cho cả hai. Sự chia tay bao giờ cũng đi cùng nước mắt và sự luyến tiếc, trong trường hợp này, tổn thất sẽ là tối thiểu.

Tháng thứ 3 (từ 5/4 đến 5/5)

Tháng này tuổi Dần tận hưởng tổ hợp Hà đồ tuyệt vời, mang tới vạn may của cải và kinh doanh. Năng lượng của tháng tăng vọt, giúp bạn đảm đương rất nhiều việc. Đây là lúc có thể đưa các kế hoạch bạn đã ấp ủ vào hành động. Mọi việc tiến triển với tốc độ chóng mặt, và đôi khi quyết định cũng cần được đưa ra rất nhanh. Trong nhịp điệu hối hả này, đừng quyên thường xuyên dừng lại để có cái nhìn tổng thể. Đây là thời gian lý tưởng để đặt nền móng cho tương lại, vì vậy trong khi theo đuổi thành công nhanh chóng, cũng đừng để mất mục tiêu dài hạn.

Một tháng hết sức bận rộn cho tuổi Dần. Rất may mức năng lượng cao và tinh thần hăng hái sẽ giúp bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Đừng ngại nhận thêm việc ngay cả khi lịch của bạn có vẻ đã kín mít. Bạn có thể đảm đương nhiều việc hơn bạn tưởng rất nhiều. Đặt ra quá nhiều mục tiêu cùng lúc có thể khiến bạn bối rối lúc đầu, nhưng khi trấn tĩnh lại, bạn sẽ thấy mục đích này sẽ bắt đầu tạo thuận lợi cho mục tiêu kia, tạo ra vòng xoắn ốc tích cực. Bạn càng bận rộn bao nhiêu thì càng hiệu quả bấy nhiêu. Tháng này tuổi Dần có rất nhiều đồng minh ở cơ quan. Đây là thời điểm tốt để củng cố mạng lưới và các mối quan hệ của bạn.

Tuổi Dần làm kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn. Cơ hội đến rất nhanh và rất nhiều, đôi khi có thể khiến bạn choáng ngợp. Hãy nhắm tới mục đích lâu dài thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt. Đây là lúc bạn đặt nền móng cho thành công trong tương lai. Khả năng lãnh đạo của tuổi Dần tháng này rất nổi trội, hãy là tấm gương và nguồn cảm hứng cho các nhân viên của bạn. Dành một phần thời gian để phát hiện và đào tạo nhân tài. Bạn sẽ thấy công việc này mang lại những phần thưởng bất ngờ.

Tuổi Dần nhận được nhiều cảm tình của mọi người. Vận may trong tình yêu tháng này rất tốt. Khi bạn để mắt tới ai đó, có rất nhiều cơ hội là điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Sẽ có lợi nếu bạn là người dẫn dắt trong các mối quan hệ. Hãy tự tin ở bản thân vì đó chính là điều người khác trông chờ ở bạn. Một tháng thực sự tốt lành cho chuyện của con tim. 

Tháng thứ tư (từ 6/5 đến 5/6)

Một tháng hết sức tốt lành cho tuổi Dần, với sự xuất hiện của sao Thịnh vượng #8. Người làm kinh doanh thấy công việc khởi sắc, công chức có thể gây ấn tượng mạnh với cấp trên và có vận may thăng tiến rất rõ rệt. Một số người thậm chí còn có thể có những khoản thu nhập bất ngờ. Đây là lúc phải hành động, mỗi việc bạn làm vào lúc này sẽ thấm đẫm năng lượng tích cực, vì vậy đừng lãng phí cơ hội này. Hành động nhanh sẽ tốt cho bạn, và thách thức càng lớn càng tốt. Hãy tin ở khả năng của mình vì đó là chìa khóa thành công của bạn trong tháng này.

Tuổi Dần đã đặt cho mình mục tiêu rõ ràng sẽ dễ đạt được điều mình muốn. Bạn làm việc hiệu quả hơn bình thường rất nhiều, vì vậy hãy vui vẻ xin thêm việc. Đôi khi, nếu cảm thấy có phần thiếu tự tin, bạn hãy cố gạt bỏ những lo âu này, vận may đang mỉm cười với bạn và đây chính là lúc bạn có thể bước những bước dài trên bậc thang sự nghiệp. Hãy tạo dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Đây là thời điểm thích hợp để mở rộng kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm hay bước chân vào những lĩnh vực mới. Vận may tài chính rất tốt vì vậy bạn sẽ không gặp phải khó khăn về dòng tiền. Điều này cho phép bạn tự tin hơn khi tham gia những dự án có phần mạo hiểm. Thời điểm tốt để tiến hành các cuộc gặp gỡ, thương thảo và ký kết hợp đồng quan trọng. Sao Thịnh vượng thuộc hành Thổ, và con giáp Dần thuộc hành Mộc, Mộc kiểm soát được Thổ, đây là một bằng chứng nữa cho thấy vận may của bạn tháng này rất vững vàng. Đây cũng là tháng mà sao Đại cát trong 24 Sơn vị của bạn phát huy thế mạnh, mang tới nhiều cơ hội tốt lành. Hãy cho phép mình mạo hiểm để có thể tiến xa hơn.

Năng lượng của tháng thuận cho tuổi Dần đang yêu. Những người đã sẵn sàng đưa quan hệ tình cảm tiến xa hơn có thể vững tin làm điều này. Tuổi Dần độc thân không khó tìm được người ngưỡng mộ. Trái lại, việc có quá nhiều lựa chọn có thể khiến bạn bối rối. Nếu bạn được nhiều người để mắt nhưng vẫn không quyết được đám nào thì đây có thể là tín hiệu cho thấy bạn nên sống độc thân thêm một thời gian nữa. Đừng ép mình làm những việc mà lòng mình không muốn.

Tháng thứ 5 (từ 6/6 đến 6/7)

Ngôi sao #7 xuất hiện, mang theo nguy cơ trộm cướp, mất mát, lừa đảo và phản bội. Rủi ro có thể xảy ra ở rất nhiều lĩnh vực, vì vậy cần hết sức cẩn thận. Tháng này tốt nhất bạn nên nằm im, tránh thu hút sự chú ý về mình. Tăng cường an ninh và tránh mạo hiểm, không ra ngoài muộn về đêm, tránh đi ở những nơi vắng vẻ . Bạn cũng có thể thất vọng vì những người vẫn được tin tưởng. Rất may sự cố sẽ không quá nghiêm trọng. Và ảnh hưởng của nó lớn bằng chừng nào phụ thuộc hoàn toàn vào cách nhìn của bạn. Đừng gần gũi quá với ai trong tháng này. Giữ khoảng cách nhất định sẽ giúp tránh xảy ra tai họa. Tăng cường sự hiện diện của hành Thủy để giảm thiểu năng lượng bạo lực. Mặc đồ màu đen, tím than, xanh nước biển.

Đừng để quan điểm của người khác về bạn ảnh hưởng quá nhiều tới tâm trí bạn. Có những kẻ thù giấu mặt tại công sở, nhất là ở nơi có sự cạnh tranh khốc liệt. Người mà bạn vẫn coi là bạn hay thù có thể dễ dàng chuyển chiến tuyến khi hoàn cảnh thay đổi. Cố gắng đừng tiếp nhận mọi việc quá nghiêm trọng. Hãy cố gắng hoàn thành tốt công việc, không để xảy ra sai sót do bất cẩn. Việc bé có thể bị xé to vào lúc này. Đừng tạo cơ hội để bị chỉ trích. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng công việc của bạn, dù có phải tốn nhiều công sức. Đừng hứa hẹn quá nhiều tại nơi làm việc. Nếu muốn giải phóng năng lượng của mình thì nên tìm đến thể thao hay những trò giải trí khác. Còn nếu muốn phát ngôn điều gì thì cũng nên tránh xa Facebook hoặc truyền thông.

Cảnh giác cao độ là những gì bạn cần làm trong tháng này. Tránh thay đổi lớn hay đầu tư mới. Đây không phải thời điểm thích hợp để quảng cáo hay có những động thái quan trọng ảnh hưởng tới kinh doanh. Hãy nằm im, tập trung hoàn thiện bộ máy công ty. Không nên chia sẻ kế hoạch và dự định của bạn với nhiều người. Duy trì các cuộc họp quan trọng ở quy mô nhỏ, chỉ ít người tham gia. Nếu trở ngại xuất hiện và chưa thể tìm được giải pháp, tốt nhất là đừng quá lo lắng. Hãy tạm gác việc đó lại ít lâu và tới cuối tháng, mọi việc sẽ tự trở lại bình thường. Những rủi ro của tháng chỉ là tạm thời, mọi việc sẽ nhanh chóng qua đi.

Tháng này tuổi Dần có thể thấy hiểu nhầm xuất hiện trong các mối quan hệ quan trọng vì những lý do lãng xẹt. Cãi cọ thường nảy nở từ những chuyện hết sức vặt vãnh. Đừng tìm cách đáp trả. Nếu chịu nhường nhịn, bạn sẽ thấy hồi kết dễ chịu hơn nhiều. Không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới. Kể cả nếu bạn đã để mắt tới ai đó, cũng đừng tiến quá nhanh, có vậy quan hệ của bạn mới có cơ hội tiến xa hơn.

Tháng thứ 6 (từ 7/7 đến 7/8)

Đây là tháng mà bạn đã chời đợi từ lâu. Ngôi sao Thiên vận #6 bay vào cung tử vi tuổi Dần, kết hợp với sao năm #4, tạo nên tổ hợp 10. Tổ hợp này luôn đi đôi với sự kết thúc thành công, cho dù đó là một dự án bạn đang tiến hành, một mối quan hệ đang gây dựng hay cuộc thương thảo hay bất cứ điều gì. Ngôi sao #6 giúp mọi việc diễn ra trôi chảy, và kể cả nếu phải đặt chân vào những vùng đất mới lạ, bạn vẫn sẽ có được những hiểu biết cần thiết. Ngôi sao này cũng đi kèm vận may Quý nhân phù trợ. Một nhân vật có ảnh hưởng sẽ bước vào cuộc đời bạn, giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình. Với sinh viên tuổi Dần, đó có thể là một thầy cô giáo. Với các bạn trẻ mới bắt đầu sự nghiệp, đó có thể là một nhân vật có uy tín muốn che chở cho bạn.

Đây là lúc bạn có thể vững tâm tiến về phía trước, theo đuổi giấc mơ của mình, kể cả nếu có nhiều trở ngại trước mặt. Đừng để hoàn cảnh kiểm soát bạn. Hãy tự chịu trách nhiệm cho số phận của mình, tận dụng những con sóng lớn để đưa thuyền bạn ra xa. Tháng này bạn nhận được sự ủng hộ của cả đồng nghiệp và cấp trên. Tất nhiên cũng khó tránh khỏi một vài người đố kỵ và tìm cách chống đối. Họ không thể làm gì bạn lúc này, tốt nhất hãy giữ khoảng cách với những người này. Nếu bạn đi lên bằng chính sức mạnh của mình, không dùng điểm yếu của người khác làm bàn đạp thì mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp.

Người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn.Các ý tưởng nảy nở và được đưa vào áp dụng. Bạn luôn bận rộn và khi có chút thời gian rỗi, những công việc mới lại xuất hiện, thu hút sự quan tâm của bạn. Một tháng tuyệt vời để kết nối mạng lưới và làm mới các mối quan hệ sẵn có. Bạn có thể tạo đột phá nhờ sự quen biết đã lâu. Hãy lắng nghe trực giác trong tháng này. Đừng để tính thực tế cản trở bạn theo đuổi những gì bạn thực sự đam mê. Tháng này bạn được phép mạo hiểm. Nếu muốn có lời khuyên hay một quan điểm khác, đừng ngại hỏi. Hãy tìm đến những người nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Tháng này bạn hãy nghĩ lớn, làm lớn và cho mình thời gian để chạm tới ước mơ.

Vận may tình yêu tháng này cũng tốt. Các mối quan hệ cá nhân mang lại cho tuổi Dần niềm vui lớn. Nếu bạn đã để mắt tới ai đó thì hãy mạnh dạn bày tỏ. Bạn trở nên hấp dẫn và những gì bạn thể hiện sẽ là những gì người khác nhìn thấy ở bạn. Đừng khép chặt trong các khuôn khổ tình yêu đã định sẵn. Dần là con giáp năng động nhưng đôi khi lại quá lấn át trong các mối quan hệ. Hãy cho phép mình khám phá những điều mới, để người kia nắm quyền dẫn dắt cho khác đi. Điều này có thể có ích, nhất là trong các mối quan hệ tình cảm.

Xem thêm Tử vi tuổi Dần năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam