Dòng sự kiện:

Xuất hiện tiết dịch âm đạo là một dấu hiệu đã mang thai

15:00 27/02/2016
Ra tiết dịch âm đạo cũng có thể là một dấu hiệu sớm của việc mang thai.

Tin liên quan

Thay đổi nội tiết thường xảy ra sau khi thụ thai và trong khi mang thai. Trong thực tế, những thay đổi này làm tăng triệu chứng nhất định trong cơ thể phục vụ được các dấu hiệu sớm của thai kỳ. Một cách thay đổi nội tiết tố ảnh hưởng đến người phụ nữ mang thai là tiết dịch âm đạo.

Tiết dịch âm đạo có màu sữa với một mùi mốc là hoàn toàn bình thường và được xem là một dấu hiệu sớm của thai kỳ. Tuy nhiên, không phải tất cả phụ nữ đều có trải nghiệm này. Triệu chứng mang thai có thể khác nhau tùy từng người. Với dịch tiết âm đạo, một số phụ nữ có thể sản xuất chất nhầy từ âm đạo rất nhiều trong khi những người khác có thể là rất ít hoặc không có.

Đối với những phụ nữ nhận thấy có sự xuất hiện tiết dịch, đó là hormone progesterone. Một sự đột biến ở mức progesterone dẫn đến tiết dịch âm đạo quá nhiều trong khi mang thai. Mặc dù, điều này có thể gây chút khó chịu cho những người phụ nữ nhưng điều này cũng có một lợi ích ẩn. Tiết âm đạo giúp vi khuẩn tốt phát triển mạnh trong khu vực nhạy cảm.

Trong thực tế, phụ nữ nhận thấy tiết dịch âm đạo trong những ngày đầu của thai kỳ nên được chuẩn bị để đối mặt với chúng trong suốt chín tháng. Nó có thể tăng một vài tuần trước khi chuyển dạ, bôi trơn các ống sinh sản để chuẩn bị cho quá trình sinh nở.

Ngoài ra, tiết dịch âm đạo bất cứ lúc nào trong khi mang thai không phải là một dấu hiệu cần lo lắng. Thời gian duy nhất bạn nên lo lắng về tiết dịch âm đạo trong thai kỳ là khi bạn phát hiện ra những giọt máu hoặc vết đốm.

Chi Chi (theo The Health Site)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot:

[mecloud]siWlDv6Cm9[/mecloud]