Dòng sự kiện:

Dàn mẫu 'sexy nhất thế giới' Victoria’s Secret ăn gì giữ eo?

Tuổi trẻ Online
08:00 08/05/2017
Hai nữ YouTubers (người làm video trên YouTube) Candace Lowry và Michelle Khare mới đây quay video tiết lộ thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt của dàn mẫu Victoria’s Secret.

Trong một video đăng trên kênh YouTube của Candace Lowry ngày 2-5, hai nữ YouTuber này kể lại quá trình mình bắt chước các thiên thần Victoria’s Secret ăn kiêng theo chế độ trước ngày diễn của họ, và tuyên bố việc đó “không hề vui, thông minh, hay an toàn gì hết”.

Hai ngày đầu, cả hai theo chế độ ăn kiêng của người mẫu bình thường gồm yến mạch, trứng, rau, trái cây… và cảm thấy cũng không tệ lắm dù có chán và mệt.

Candace Lowry và Michelle Khare

Hai ngày sau, cả hai bước vào giai đoạn ăn kiêng “nhừ tử” nhất, chỉ được nạp hoàn toàn chất lỏng vào người và bắt đầu “kêu trời”.

“Chế độ ăn kiêng này cực kỳ kinh dị”, Michelle Khare than.

Kết quả là, cả hai đã phải bỏ cuộc giữa chừng sau 4 ngày.

Phần đáng sợ nhất của chế độ ăn kiêng này là quãng thời gian 9 ngày trước ngày diễn ra show diễn.

Chuyện này cũng từng được thiên thần Adriana Lima chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với báo The Telegraph năm 2011. Adriana cho biết trong suốt 9 ngày đó, cô chỉ uống các thức uống bổ sung protein làm từ lòng trắng trứng gà và nước.

Hai ngày trước show diễn nội y được mong đợi nhất thế giới, cô chỉ uống nước và 12 tiếng trước khi diễn thì hoàn toàn không ăn uống thứ gì, kể cả nước.

“Không có chất lỏng nào hết, do vậy mà người bạn khô ran, đôi khi bạn có thể giảm hơn 3kg nhờ việc đó”, nữ người mẫu nói.

Kết thúc cuộc thử nghiệm, Candace Lowry đã Michelle Khare đồng tình rằng chế độ ăn kiêng trong hai ngày đầu là nền tảng tốt cho một chế độ ăn khỏe mạnh.

Thiên thần Adriana Lima - Ảnh: Getyy Images

Tuy nhiên, giai đoạn “nuốt chất lỏng mà sống” là chuyện “phi thực tế”.

Bên cạnh đó, Michelle Khare cho rằng ngoài các người mẫu của victoria’s Secret thì chẳng có người nào lại ăn kiêng như vậy cả, trong khi đáng lý những người mẫu này phải đại diện cho những khách hàng “bình thường” của họ.

Candace Lowry cũng cảnh báo tác động của các người mẫu lên trẻ vị thành niên vì chính cô cũng bị ảnh hưởng khi còn nhỏ.

“Hồi còn nhỏ, tôi luôn nghĩ rằng làm thế nào để mình có được vẻ ngoài như các người mẫu, và nếu lúc đó mà tôi biết đến chế độ ăn kiêng này, dám tôi cũng thử lắm”, cô nói.

Thức ăn trong hai ngày đầu ăn kiêng - Ảnh: YouTube

Nguồn: Gia Đình Việt Nam