Dòng sự kiện:

Nằm trên bàn mổ, bà mẹ khóc đếm từng con chào đời

Theo VNE
20:37 25/07/2017
Sau 10 năm dài mong con, đôi vợ chồng người Mỹ cuối cùng cũng được hưởng niềm vui trọn vẹn với 4 bé cùng lúc.

Chị Allyson và chồng Tony Ponto, sống tại Minnesota, Mỹ, mất khoảng 10 năm mới được tận hưởng niềm hạnh phúc làm cha, mẹ. Cả hai từng 5 lần thụ tinh nhân tạo cùng nhiều biện pháp khác nhưng không thành công. Lần đầu tiên làm thụ tinh trong ống nghiệm cuối năm ngoái đã giúp họ có kết quả ngoài mong đợi.

"Khi siêu âm ở tuần thứ 6, bác sĩ nói rằng có tới 4 tim thai. Tôi không thể tin nổi. Tôi chỉ biết khóc", chị Allyson chia sẻ trên tờ Us Weekly.

4 bé gái vẫn đang được chăm sóc trong bệnh viện. Ảnh: Usweekly.

Niềm vui của bà mẹ hiếm muộn khó diễn tả thành lời khi trước đó, chị từng 4 lần sảy thai. "Chúng tôi đã phải mất một số tiền rất lớn cho các phương pháp điều trị. Tôi từng khóc nhiều lần trong phòng tắm và tự hỏi: 'Tại sao chúng tôi không thể có con?", chị kể lại.

Ngày 4/7, đôi vợ chồng hạnh phúc vỡ òa khi chào đón cùng lúc 4 bé gái với cân nặng lần lượt từ 1,1 kg đến 1,6 kg. 4 em bé chào đời ở tuần 32 thai kỳ.

"Tôi không kìm được nước mắt ngay khi nghe thấy tiếng con khóc. Nằm trên bàn mổ, Tony nói cho tôi biết bé nào đang chào đời, và tôi sẽ lắng nghe từng chút một. 4 lần khác nhau với những âm thanh xúc động, ý nghĩa nhất tôi từng nghe trong suốt cuộc đời mình", chị Allyson chia sẻ.

Đôi vợ chồng hy vọng sẽ đưa các con về nhà vào ngày 31/8 tới khi các bé đã ổn định sức khỏe. Chị Allyson đã lập một trang Facebook mới, ghi lại hành trình mang thai của mình và chia sẻ câu chuyện, truyền cảm hứng cho các đôi hiếm muộn khác.

Nguồn: Gia đình Việt Nam