Dòng sự kiện:

Cách phạt con 'có một không hai' khi chúng chành chọe nhau

Theo Ngôi sao
08:39 27/04/2017
Tillman yêu cầu hai con mặc chung một chiếc áo và nhún nhảy theo một điệu nhạc chậm.

Thoạt đầu, khi nghe đến chiếc áo thun I love you, nhiều người lầm tưởng đó là một mặt hàng thời trang mới hay là thiết kế dành cho các học sinh cuối cấp. Ít ai có thể ngờ rằng đó là một sáng kiến của bà mẹ hai con, Alexis Tillman, để "phạt" bọn trẻ khi chúng chành chọe, gây lộn với nhau. Đoạn video về chiếc áo đặc biệt này nhanh chóng được truyền đi khi Tillman đăng trên trang cá nhân của cô.

Hai con của Tillman là Dominique, 10 tuổi, và Tyler, 8 tuổi, đứng trong tư thế mặt đối mặt, cùng mặc một chiếc áo trắng rộng thùng thình, 4 cánh tay xỏ vào 2 tay áo. Phần cổ áo được cắt rộng ra để hai đứa nhỏ có thể chui đầu qua đó. Không những thế, hai con của Tillman dường như còn đang phải nhún nhảy theo một điệu nhạc chậm.

Đây là hình phạt mà Tillman đưa ra vì các con của cô tranh nhau chơi iPad. "Các con phải chấm dứt chuyện cãi lộn mỗi ngày đi", Tillman nhắn nhủ hai con khi chia sẻ đoạn video lên Facebook. "Tôi không cho phép các con có khoảng cách hay không quan tâm đến nhau bởi sau khi mẹ mất đi, anh chị em ruột là tất cả những gì chũng có".

Hình ảnh các con thân thiết với nhau được Tillman chia sẻ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam