Dòng sự kiện:

Tử vi tuổi Dần năm 2017 từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

08:42 10/02/2017
Ngôi sao Ngũ hoàng #5 xuất hiện, khiến tình hình xấu đi. Bạn có thể phải đối mặt với những trở ngại tạm thời trong tháng thứ 7.

>> Tử vi tuổi Dần năm 2017 từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 6

Tháng thứ 7 (từ 8/8 đến 7/9)

Ngôi sao Ngũ hoàng #5 xuất hiện, khiến tình hình xấu đi. Bạn có thể phải đối mặt với những trở ngại tạm thời trong tháng này. Ngũ hoàng là một trong những ngôi sao nguy hiểm nhất theo quan điểm phong thủy, nó có thể chọc gậy bánh xe bất kỳ lúc nào. Đừng để khó khăn khiến bạn phải chùn bước. Đây không phải lúc buông xuôi để số phận dắt mũi mình, hãy vạch cho số phận con đường bạn muốn đi. Nếu gặp vấn đề chưa thể giải quyết, hãy tìm cách trì hoãn và tìm lối thoát vào một thời điểm khác. Cố gắng duy trì thái độ tích cực trong tất cả mọi việc, sức mạnh tinh thần sẽ đưa bạn vượt qua mọi thử thách. Giữ cho khu vực Đông Bắc ngôi nhà bạn yên tĩnh, tránh bật tivi, bật đài, bật quạt hay đèn sáng tại khu vực này. Bày biện nhiều đồ đạc kim loại ở đây. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu.

Tại công sở, có thể xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Tháng này lùi bước tốt hơn là tuyên chiến. Đừng để cái tôi trong bạn trỗi dậy mỗi khi có bất đồng, tránh phản ứng bột phát. Trong các cuộc họp, tốt nhất nên giữ yên lặng, không nói quá nhiều. Tránh công khai nhận xét về quan điểm của ai đó vì có nguy cơ bị hiểu nhầm. Đừng kiếm thêm kẻ thù vào lúc này.

Trong kinh doanh, việc mạo hiểm có thể khiến bạn mất rất nhiều tiền. Trì hoãn các cuộc họp hay các cuộc thảo luận quan trọng tới một thời điểm khác. Cố gắng đừng hứa hẹn điều gì quan trọng hay khác lạ. Không nên bố trí các cuộc gặp lần đầu trong tháng này nếu bạn muốn tạo được ấn tượng tốt. Tốt nhất nên giữ nguyên trạng. Nếu cơ hội xuất hiện và rất khó từ chối, bạn hãy cứ theo đuổi chúng nhưng hãy làm thật từ từ. Tránh ký kết các văn bản hay chốt các thỏa thuận quan trọng. Không cần phải vội. Nếu vào lúc này bạn mất một hợp đồng thì hãy cứ chấp nhận như vậy. Bất cứ điều gì khởi động trong tháng này đều có thể gặp rắc rối, thậm chí có thể trở thành chiếc thòng lọng thắt chặt cổ bạn. Hãy xin nghỉ phép vài ngày để nạp lại năng lượng.

Thiếu đồng cảm và niềm tin có thể gây rắc rối cho các mối quan hệ tháng này. Đừng đòi hỏi quá nhiều hay đeo bám quá mức. Cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn có thể có ích ở chừng mực nào đó, nhưng áp sát quá lại khiến người mà bạn theo đuổi bỏ chạy. Hãy hành động chậm lại, đừng để quan hệ tình cảm mới tiến triển quá nhanh. Tháng này thay vì tập trung cho tình yêu, người độc thân tốt hơn nên dành thời gian cho các hoạt động một mình. Tuổi Dần đã có quan hệ lâu bền hay đã có gia đình nên cố gắng thấu hiểu và thông cảm cho bạn đời nếu muốn duy trì sự hài hòa với nửa kia của mình.

Tháng thứ 8 (từ 8/9 đến 7/10)

Sự xuất hiện kép của sao Học vấn #4 tạo thuận lợi cho tuổi Dần muốn học hỏi các kỹ năng mới. Trí tuệ bạn sắc bén, vì vậy đừng ngại học các môn khó. Hãy khát khao kiến thức. Điều này không chỉ đúng với học sinh tuổi Dần mà còn có thể áp dụng cho người đã đi làm. Hãy tìm cách hoàn thiện bản thân bằng cách đăng ký một khóa học nào đó hoặc đơn giản là tăng cường đọc sách khi rỗi rãi. Một thế mạnh nữa của tuổi Dần trong tháng này là khả năng hòa hợp rất tốt với mọi người. Ngôi sao #4 khiến bạn được mọi người hết sức ưa chuộng. Tranh thủ thời gian này để củng cố tình bạn và các mối quen biết. Một tháng tốt lành cho những người tìm kiếm tình yêu.

Tại công sở, mọi việc cũng êm thấm hơn nhiều so với tháng trước. Tuy phải cùng lúc đảm đương nhiều nhiệm vụ nhưng bạn vẫn có khả năng hoàn thành mọi việc đâu vào đấy. Đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ bạn. Tuổi Dần tràn trề năng lượng và suy nghĩ hết sức tích cực. Hãy tin ở khả năng của mình và đó chính là chìa khóa đưa bạn tới thành công tháng này. Hãy linh hoạt trong xử lý vấn đề, nếu cách này bế tắc thì hãy chuyển sang cách khác.

Các ý tưởng mới xuất hiện liên tục. Kể cả nếu bạn nghĩ mình có đủ khả năng làm hết mọi việc thì sự đóng góp của tập thể vẫn giúp đạt được thành công đáng kể hơn. Tháng này, tài năng thực thụ của bạn nằm ở khả năng tạo cảm hứng cho những người cùng làm việc. Nếu có thể tổ chức vài nhóm cùng phối hợp làm việc thì thành công sẽ càng lớn. Đây là thời gian để chuẩn bị và lập kế hoạch, đặt nền tảng vững chắc để xây dựng công trình cho tương lai sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất.

Tuổi Dần tìm kiếm tình yêu có thể nhận được nhiều hơn những gì mong đợi. Bạn không thiếu người hâm mộ và mọi việc tiến triển đúng như mong muốn. Hãy là chính mình và đừng cố gắng tạo ấn tượng. Nếu muốn gây dựng mối quan hệ dài lâu, hãy cho mình tự do là chính mình ngay từ đầu. Tuy nhiên, tuổi Dần đã có gia đình lại cần thận trọng. Ngôi sao #4 mang lại tình yêu, đam mê và lãng mạn, nhưng nếu bạn không đạt được những điều này từ cuộc hôn nhân thì có nguy cơ lớn là cám dỗ sẽ xuất hiện từ bên ngoài. Nếu gia đình là quan trọng đối với bạn thì hãy cố gắng hâm nóng lại ngọn lửa tình yêu với bạn đời. Kiểm soát cảm xúc và dự định của mình trước khi dấn thân vào con đường bạn có thể phải hối tiếc.

Tháng thứ 9 (từ 8/10 đến 6/11)

Ngôi sao Cãi cọ #3 khiến tháng này trở thành thời gian thù địch, khi ai ai cũng muốn khai chiến với bạn. Bản thân tuổi Dần cũng hay gây sự với mọi người hơn, và vì thế mọi việc càng trở nên tồi tệ. Cố gắng tránh đối đầu, nếu tham chiến bạn có rất ít cơ hội dành phần thắng. Có nguy cơ kiện tụng và các rắc rối pháp lý khác. Tránh ký kết hợp đồng hay thỏa thuận mới. Cẩn thận khi làm việc với những người mà bạn chưa biết rõ. Tránh mạo hiểm. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, da cam, tím để hóa giải năng lượng xấu.

Tại công sở có thể có kể chọc ngoáy. Năng lượng của tháng rất thù địch, và phản ứng đầu tiên của bạn với những người gây khó dễ cho bạn là phản kháng. Cơ quan có thể trở thành bãi chiến trường. Đừng để mọi việc đi quá xa. Hãy lùi lại và rút lui khi có bất đồng ý kiến. Hãy tạo cho minh đồng minh là những người có chung mục tiêu phấn đấu.

Công việc kinh doanh có thể gặp nhiều trở ngại liên quan tới con người, đó có thể là một nhân vật khó tính bạn phải đương đầu, những rắc rối về nhân sự hay các vấn đề pháp lý. Cách duy nhất để thoát khỏi khó khăn này là dùng thái độ thân ái, tích cực để đáp trả hành vi thù địch. Nếu khéo léo, bạn có thể có thêm nhiều bạn hơn đầu tháng. Mọi việc sẽ kết thúc êm thấm nếu bạn tỏ ra là người độ lượng.

Chuyện của con tim có thể khiến tuổi Dần gặp nhiều căng thẳng. Ngôi sao Cãi cọ #3 thổi phồng bất đồng nho nhỏ thành chuyện đại sự. Hãy chủ động cho nhiều hơn nhận trong quan hệ vợ chồng. Làm được như vậy thì cả hai bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ cuộc hôn nhân. Đừng chú ý tới những việc nhỏ nhặt.

Tháng thứ 10 (từ 7/11 đến 6/12)

Ngôi sao Bệnh tật #2 khiến mức năng lượng của tuổi Dần sụt giảm, nó cũng khiến bạn dễ bị ốm. Đừng phung phí sức khỏe trong tháng này, cũng đừng làm việc quá sức. Cố gắng nghỉ ngơi đầy đủ. Người có quá nhiều công việc phải hoàn thành đúng hạn có thể bị căng thẳng nặng nề. Hãy lượng sức mình và đừng nhận quá nhiều việc. Kể cả nếu điều này đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ lỡ một số cơ hội, làm vậy vẫn tốt hơn để mình bị kiệt sức. Cơ hội tốt lành sẽ lại xuất hiện. Ảo tưởng về sức lực của mình có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cũng như uy tín của bạn. Giữ cho khu vực Đông Bắc nhà bạn được yên tĩnh, tránh gây tiếng ồn và bật đèn sáng ở đây. Tăng cường bày biện đồ kim loại tại khu vực này. Mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật, tai nạn.

Mức năng lượng thấp khiến công việc trở nên nặng nề với tuổi Dần. Chẳng có gì nghiêm trọng nhưng cũng chẳng có gì thật sự ổn. Bạn có thể hoàn thành công việc nhưng chẳng mấy phấn khởi. Sự uể oải này một phần bắt nguồn từ việc bạn đặt cho mình mục tiêu hơi cao quá. Đừng buồn phiền nếu mình không thể nhanh nhẹn như bình thường. Hãy hợp tác với đồng nghiệp và yêu cầu họ giúp đỡ nếu cầu. Cố gắng duy trì sự cân bằng trong cuộc sống, cho phép mình gặp gỡ bạn bè để thư giãn hay theo đuổi điều gì đó không liên quan tới công việc. Để đầu óc nghỉ ngơi là điều rất quan trọng trong lúc này.

Trong kinh doanh, tốc độ làm việc của tuổi Dần cũng giảm sút. Bạn cũng có thể đổ bệnh vào những thời điểm nước sôi lửa bỏng. Đừng tự mình làm hết mọi việc, trái lại hãy dành nhiều thời gian để làm tốt công tác quản lý, khuyến khích các nhân viên suy nghĩ độc lập và đề xuất các ý tưởng. Điều này tạo động lực lớn cho cấp dưới, giúp họ bộc lộ tài năng tiềm ẩn. Tập trung làm tốt công việc của người quản lý, nhà hoạch định chiến lược.

Một tháng tốt lành cho tuổi Dần tiến xa hơn trong quan hệ tình cảm. Người đã có gia đình có thể tìm được sự hỗ trợ vững chắc ở bạn đời nếu gặp trắc trở nơi làm việc. Các nhóm bạn thân thiết cũng là điểm tựa tốt cho bạn trong tháng này. Kể cả nếu cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc, sự gần gũi bạn bè người thân vẫn giúp mang tới cho bạn niềm vui và nguồn năng lượng tốt lành.

Tháng thứ 11 (từ 7/12/2017 đến 5/1/2018)

Ngôi sao #1 mang tới vận may chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh, khiến bạn dễ đạt thành công trong những việc mà bạn dồn tâm huyết. Cho dù là thi đua vì một khoản tiền thưởng, vì một vị trí công tác, để mở rộng thị phần hay cơ hội dành học bổng, vận may sẽ mỉm cười với tuổi Dần, tất nhiên là bạn vẫn phải đổ công sức vào đó. Điều tồi tệ nhất có thể làm lúc này là lãng phí năng lượng tích cực của tháng. Hãy dũng cảm theo đuổi những việc mà trước đây nằm ngoài tầm với.

Ngôi sao #1 cũng mang tới những sự thay đổi tích cực. Những người đang đứng ở ngã ba đường có thể chọn cách đi chệch khỏi con đường vẫn đi. Hãy lắng nghe trực giác. Nếu con tim mách bảo đã đến lúc thay đổi thì hãy mạnh dạn làm điều đó. Có rất nhiều điều kỳ diệu tại những miền đất lạ, và với một số người trong các bạn, tập trung vào lĩnh vực hoàn toàn mới có thể giúp làm bùng cháy ngọn lửa bên trong con người bạn.

Sự phối hợp của các sao trong cung tử vi thuận cho việc rèn luyện các kỹ năng chuyên môn. Dù đã giàu kinh nghiệm đến đâu thì vẫn luôn có chỗ để bạn trở nên hoàn thiện hơn. Hãy đăng ký một khóa học giúp nâng cao chuyên môn. Hãy học tập nghiêm túc kể cả nếu bạn đã rời ghế nhà trường từ rất lâu. Có vận may thăng tiến. Tận dụng mọi cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Đừng ngại đảm đương trách nhiệm mới. Hãy tỏ ra xông xáo, rồi phần thưởng sẽ đến với bạn.

Đây là lúc cần nhìn nhận lại liệu cách thức kinh doanh của bạn đã hợp lý chưa, có nên cải tiến gì không? Hãy tìm biện pháp để gia tăng hiệu quả lao động, vạch kế hoạch tăng doanh số và thu nhập. Bạn có thể quyết liệt hơn trong chiến lược tiếp thị. Không nên quá dè dặt trong tháng này. Mạo hiểm đôi chút có thể mang lại kết quả tốt. Nếu có điều gì đó không ổn thì đừng ngại thay đổi. Tháng này, mọi sự thay đổi đều mang lại hiệu quả tích cực. Công việc kinh doanh bận rộn hơn, mức năng lượng tràn trề khiến bạn như hồi sinh. Bạn đắm chìm trong công việc. Những dự án ấp ủ lâu ngày chưa có điều kiện thực hiện sẽ được khởi động. Ngôi sao #1 thuận cho sự khởi đầu, vì vậy những gì bạn thực hiện bây giờ sẽ mang lại thành công trong tương lai.

Cuộc sống tình cảm tháng này cũng rất sống động. Tuổi Dần tự do có thể được nhiều người để mắt. Đừng vội vàng đưa ra lời hứa hẹn. Cũng đừng để mình vướng vào cuộc tình tay ba. Khi bị phát giác, bạn sẽ là người bị tổn thương nhiều nhất. Tuổi Dần đã có gia đình sẽ có cuộc sống tình cảm lãng mạn hơn nhưng cũng có nguy cơ quan hệ ngoài vợ ngoài chồng.

Tháng thứ 12 (từ 6/1 đến 3/2/2018) 

Một tháng hết sức bận rộn nhưng tràn đầy niềm vui cho tuổi Dần. Ngôi sao Thịnh vượng tương lai #9 của tháng kết hợp với sao #4 của năm tạo nên tổ hợp Hà đồ, mang tới cơ hội thành công trong kind doanh, làm gia tăng doanh số. Tổ hợp Hà đồ này cũng mang lại vận may của cải. Xuất hiện nhiều cơ hội mới. Nhiều người muốn liên hệ làm ăn hay giao lưu với bạn.

Người theo đuổi sự nghiệp sẽ có một tháng dễ chịu. Công việc của bạn được đánh giá cao và có rất nhiều cơ hội lọt vào tầm ngắm của lãnh đạo. Tuổi Dần có thể được gần gũi một vài nhân vật có uy tín, giúp bạn tiến nhanh hơn. Đây là lúc lập kế hoạch cho tương lai và đưa ra một vài quyết định lớn. Hãy mở lòng lắng nghe những lời khuyên từ bên ngoài. Kể cả khi bạn không làm theo những lời khuyên này thì các thông tin thu thập được cũng có thể giúp bạn thay đổi ý tưởng của mình cho hợp lý hơn.

Tuổi Dần được hưởng vận may danh vọng trong tháng này. Người làm trong các ngành công nghiệp giải trí sẽ có cơ hội nổi tiếng hơn, được nhìn nhận tốt hơn. Sức quyến rũ tự nhiên của bạn khiến mọi người có cảm tình và dễ dàng thay đổi quan điểm cho hợp với ý của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để tiến hành các cuộc thương thuyết quan trọng. Một số người trong các bạn có thể đạt được những hợp đồng lớn hoặc tìm được đối tác chiến lược đáng tin cậy. Năng lượng của tháng cũng thuận cho việc mở rộng doanh nghiệp, nhất là nếu bạn lập kế hoạch cho tương lai xa.

Quan hệ tình cảm mới hình thành trong tháng này có nhiều cơ hội tiến xa hơn. Bạn cảm thấy hạnh phúc và chân thành, và hút về mình những người có tính cách tương tự. Tuổi Dần đã có quan hệ bền vững có thể muốn tiến thêm một bước. Đây là thời điểm thích hợp để tổ chức ăn hỏi, cưới xin.

Tử vi này được tính theo lịch phong thủy, từ 4/2/2017 đến 3/2/2018 Dương lịch

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam